หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายทั่วโลกต้องตะลึง!! เผยความลับชนเผ่าที่มีนกเขาใหญ่ยักษ์ (เมื่อถึงจุดนั้น..สามารถพุ่งได้ไกลกว่าที่คุณคิดเลยทีเดียว)

โพสท์โดย LOVE MAX SHE
17
 
ชนเผ่าที่มี นกเขา ใหญ่ที่สุดในโลกนี้ โดยขนาดของนกเขาของชายในชนเผ่านี้ สามารถยาวได้ถึง 58 เซนติเมตร และเมื่อเกิดการแข็งตัวจะมีขนาดใหญ่พอๆ กับขาของหญิงสาว โดยเมื่อถึงจุดสุดยอดอสุจิของชนเผ่านี้จะพุ่งไกลได้ถึง 6 เมตร และการถึงจุดสุดยอดในแต่ละครั้ง จำนวนอสุจิที่ปล่อยออกมาเทียบเท่าได้เท่ากับน้ำครึ่งแก้ว!! รู้ไหมที่พูดถึงอยู่นี่ เราไม่ได้พูดถึงชายคนใดคนหนึ่ง แต่คือชายทุกคนในชนเผ่านี้ หลายคนอาจจะอยากรู้ว่า แล้วชนเผ่าที่ว่านี้มันอยู่ที่ไหนหละ คำตอบคืออยู่ในเขตที่ห่างไกล หรือในป่านั่นเอง ทางแถบทวีปแอฟริกา
ความลับของการมี นกเขา ที่ใหญ่ที่สุดในโลกของชนเผ่านี้ คือตั้งแต่เด็ก ชายทุกคนจะต้องเลียอวัยวะเพศของวัวสาวในขณะที่กำลังมีประจำเดือน และจะต้องทำแบบนี้ตลอดไปจนกว่าชายคนนั้นจะแต่งงาน โดยชนเผ่านี้มีความเชื่อว่า ประจำเดือนของวัว นอกจากจะช่วยป้องกันโรคต่างๆ แล้ว ยังเพิ่มความเป็นชายให้แก่พวกเขาอีกด้วย
ไม่นานมานี้นักวิทยาศาสตร์ชาวอิตาลี ได้ทำการศึกษาและพบว่าประจำเดือนของวัว เต็มไปด้วยแร่ธาติและวิตามินต่างๆ อันได้แก่ วิตามินบี6, วิตามินบี12, วิตามินอี, วิตามินดี และยังมีธาตุเหล็ก, แมกนีเซียม, ฟอสฟอรัส, แคลเซียม และโพแทสเซียม
นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า พฤติกรรมการกินประจำเดือนวัว ของชนเผ่านี้ จะช่วยป้องกันโรคโลหิตจางได้เท่านั้น และค่อนข้างตกใจ ที่พฤติกรรมนี้กลับส่งผลให้ ชายในชนเผ่ามีขนาดนกเขาที่เจริญเติบโตมากกว่าคนทั่วไป และเขายังกล่าวด้วยว่า การมีขนาด นกเขา ที่ใหญ่เกินไป อาจส่งผลกระทบต่อการมีเซ็กส์ในชีวิตคู่ และนำมาซึ่งความไม่สะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LOVE MAX SHE's profile


โพสท์โดย: LOVE MAX SHE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
42 VOTES (4.2/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, bgs, พูดไปก็เท่านั้น, vho, เทพบุตรฟ้าประธาน, กอกระดุม, พี่ใหญ่ ใจดี, แม่ทัพน้อยฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อาการ " คลั่งรัก " ถือเป็นโรคชนิดหนึ่ง"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
ตั้งกระทู้ใหม่