หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดือนเกิดสื่อหัวใจ บอกความรักในตัวคุณ กับ ภาพsexy นิดหนึ่ง!!!!

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

คุณเกิดเดือนไหนกัน หากเรามาพูดถึงเดือนเกิดของแต่ละคนแล้ว รู้กันหรือเปล่าว่าเดือนเกิดสามารถสื่อถึงความหนักแน่นของ หัวใจ และยังสื่อสารในเรื่องของ ความรัก ได้อีกด้วย ลองไปดูข้อมูลดังต่อไปนี้กันเลยครับ

 

                                        ขอให้ ความรัก จะเกิดกับ ทุกคนในโลกตลอดไป ....

มกราคม ( หัวใจ ของเธอคือแผ่นศิลาของแท้) หัวใจ ของเธอหนักแน่นเป็นแผ่นศิลาที่ยืนหยัดอย่างมั่นคง ไม่หวั่นไหวทั้งลม ฝนและแดดแผดเผา เธอมีลูกอึดต่อ ความรัก จนน่ายกย่อง พร้อมจะรอคอยใครบางคนของเธอ ด้วยความอดทนอย่างสูง แม้ว่าเค้าอาจจะไปกิ๊กคนอื่น โดยเธอเป็นคนแอบรักเขาข้างเดียว เธอก็จะแอบรักต่อไปและเป็นเวลาที่นานมากๆ  จนถูกคนอื่นมองว่าเธอบ้ารักคนเดียว อุปสรรคทั้งหลายจึงดูเป็นเรื่องขี้แมลงวัน สำหรับ หัวใจ แกร่งรักอย่างเธอ

กุมภาพันธ์ ( หัวใจ ของเธอติดสปริงดึ๋งดั๋ง) หัวใจ เธอเหมือนติดสปริงชั้นดี มันพร้อมจะเด้งดึ๋งไปคนนู้นที คนนี้ที เธอจึงมักถูกเพื่อน ๆ แอบเมาท์อยู่เป็นประจำในเรื่องของคนที่เข้ามากิ๊กกับเธอ (แต่ทำไงได้ ก็คนมันเสน่ห์แรงอ่ะ) เธอเป็นคนทำอะไรรวดเร็ว รวมถึงเรื่อง ความรัก ด้วย ทั้งตกหลุมรักอย่างว่องไว และถอนตัวอย่างว่องไว แน่นอนว่าเธอจะไม่ทนอยู่กับคนรักที่งี่เง่าเจ้าปัญหาและไม่ยอมทนอยู่กับ ความรัก ที่เต็มไปด้วยปัญหาปวดหมองแน่นอน

มีนาคม (เธอชอบให้คนรักเป็นลูกแมวเหมียว) เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการเลือกคนรัก มองแวบเดียวเธอก็รู้ว่า เค้าจะเป็นคนรักของเธอได้ดีแค่ไหนแต่ข้อเสียของเธอก็คือ เมื่อเธอกิ๊กกับใคร เธอจะพยายามทำให้เค้าเป็นลูกแมวเหมียว ที่เชื่องกับเธอพูดอะไรก็ต้องเห็นดีตามเธอไปซะหมด การที่เธอทนต่ออุปสรรคแห่ง ความรัก ได้มากแค่ไหนนั้นจึงขึ้นอยู่กับเขาด้วยว่า เขาเป็นเด็กดีของเธอแค่ไหนกันด้วย

เมษายน (สับสนและอ่อนไหวตลอดกาล) เธอได้ชื่อว่าเป็นผู้อ่อนไหวและสับสนใน ความรัก โดยเฉพาะถ้าคนรักของเธอไม่ให้ความสนใจกับเธอเท่าที่เธอต้องการหรือเรียกร้อง เธอจะแสนน้อยอกน้อยใจ โดยเก็บมันไว้อยู่ในอก เธอจึงมักพบกับความว้าเหว่และความเหงาใน ความรัก อยู่เสมอ  การที่เธอจะทนต่อ ความรัก ที่มีปัญหาได้มากน้อยแค่ไหนนั้น จึงขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเธอในขณะนั้นเพราะเธอเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้อยู่ แล้วไม่ใช่หรือ

พฤษภาคม (รักนี้มีแต่ให้) เธอรักใครแล้วก็พร้อมที่จะยอมให้จนหมดเนื้อหมดตัวเพื่อคนที่เธอรัก และเมื่อคน ๆ นั้นของเธอแสดงออกให้เธอเห็นว่าเขารักเธอมากแค่ไหน เธอก็จะยิ่งซาบซึ้งและเกิดอาการหลงใหลในตัวเขาอย่างที่สุด เธอยังแยกไม่ออกระหว่าง ความรัก กับความสงสาร ความรัก กับความหลง และ ความรัก ด้วยอารมณ์กับ ความรัก ด้วยเหตุผล  ความรัก ของเธอจึงเจอะเจอปัญหาอยู่บ่อยครั้ง

มิถุนายน (โปรดระวังรักแล้วเพี้ยน) ความรักที่เธอโคจรไปจอดป้าย stop นั้น มักจะเป็น ความรัก ที่สวยสดงดงาม เต็มไปด้วยสีสันสนุกสนานสุด ๆเธอจึงมอง ความรัก เพียงแง่เดียว และเธอก็มักจะเกิดอาการเพี้ยนเพราะ ความรัก ได้ทุกเวลา  ดังนั้นหาก ความรัก ของเธอเกิดความวุ่นวายขึ้น ยากที่เธอจะควบคุมและจัดการกับมันให้สงบลงได้ เพราะเธอจะเป็นคนที่สติแตกเป็นคนแรกน่ะสิ

 

กรกฎาคม (ดวงทุกด้านผูกติดไว้กับดวง ความรัก ) เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องรักอีกคน เพื่อน ๆ สามารถแบกน้ำตาใส่โอ่งมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับเธอ และยิ้มร่าพบทางสว่างกลับไปแทบทุกราย และสำหรับตัวเธอก็สามารถเลือกคู่กิ๊กได้เหมาะสมกับเธอดี และที่พิเศษแตกต่างจากคนอื่น ๆ ดวงเกือบทุกดวงของเธอถูกผูกติดไว้กับดวง ความรัก ถ้า ความรัก วูบเมื่อไร ดวงอื่น ๆ ก็จะต่ำลงด้วย

สิงหาคม (ผู้ผ่าน ความรัก มิใช่น้อย) เธอไม่ต้องกลัวเลย ว่าชีวิตนี้จะโชคร้ายได้อยู่เป็นโสด เพราะดวงของเธอชี้ชัดว่า ยังไงซะเธอจะต้องเดินทางผ่าน ความรัก ไม่น้อยกว่า 3 ครั้ง แล้วจึงจะได้ร่อนการ์ดแต่งงาน เธอจึงจะมีประสบการณ์เรื่อง ความรัก ที่ไม่น้อยหน้าใครเลย ระดับความอดทนเพื่อเอาชนะอุปสรรคด้าน ความรัก ของเธอก็มีอยู่มากทีเดียวแหละ

กันยายน (รักด้วยอารมณ์มากกว่าเหตุผล) คนที่เธอจะเลือกเป็นคู่กิ๊กของเธอนั้น เธอจะเลือกด้วยความรู้สึกว่าโดนหรือไม่โดนเท่านั้น เหตุผลอื่น ๆ ถูกลืมไปได้เลย เพศตรงข้ามที่ชวนให้เธออยากเป็นกิ๊กด้วย มักจะเป็นคนอารมณ์ละเอียดอ่อนบอบบางและอ่อนโยน และในทางตรงกันข้าม เธอจะไม่สามารถอดทนกับคนที่ชอบวางมาด บ้าอำนาจกับเธอ อ้อ..โอกาสที่เธอจะแต่งงานเร็วมีสูงด้วยนะ 

 

 

ตุลาคม (รักคือสิทธิเสมอกัน) ความรัก สำหรับเธอ คือสิทธิที่เท่าเทียมกันทั้งหญิงและชาย อย่าหวังจะให้เธอต้องคอยเดินตามก้นเขาฝ่ายเดียว หรือจะต้องน้อมรับแต่คำสั่งของเธอ ความรัก ที่เป็นอุปสรรคสำหรับเธอมากที่สุด คือ ความรัก ที่ขาดความเท่าเทียมและเสรีภาพ เธอจะไม่มีวันยอมถูกกดหัวได้ตลอดไป

พฤศจิกายน (ต้องการคนรักที่เป็นที่พึ่งทางใจ) เธอเป็นโรคโหยหา ความรัก อยากมีกิ๊กมากกว่าที่เพื่อน ๆ อยากจะมี กิ๊กของเธอนั้นคือคนที่มี ค่าต่อจิตใจเธอ ให้ความอบอุ่นเป็นที่พึ่งทางจิตใจได้เสมอ แต่อารมณ์ของเธอยังไม่ค่อยมั่นคงนัก ปัญหาหลักที่เกิดขึ้น เธอเองมักจะเป็นคนจุดไฟขึ้นมาซะเอง และไม่ค่อยสนใจที่จะดับมันซะด้วย เพราะเธอเข้าข่ายประเภทชอบเรียกร้องความสนใจซะด้วยอ่ะดิ

ธันวาคม (ผู้มีเสน่ห์อันร้ายกาจ) เสน่ห์ของเธอมีอานุภาพรุนแรง ทั้งต่อเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน (โอ้…น่าสนใจ ๆ ) ที่พากันกิ๊กในนิสัยใจคอของเธอรู้แล้วยืดอกได้เลยว่า ความเป็นตัวของตัวเองอย่างที่เธอเป็นอยู่ คือน้ำหอมที่ใคร ๆ ก็ยอมให้ใจ ถ้าได้คลุกคลีอยู่ใกล้ ๆ เธอข้อแนะนำสำหรับเธอคือ อย่ากิ๊กกับใครด้วยแรงเชียร์ของคนอื่น เธอจะต้องหาเองและเลือกเอง แล้วปัญหารักใด ๆ เธอก็จะฝ่าไปได้แน่นอน 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Thorsten, vho, Tabebuia, มาแรง, ปุ้ม, candle, Gym College, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
smolder: คุกรุ่นทหารเยอรมันยึดสนามเพลาะระหว่างยุทธการที่รเชฟ ในสงครามโลกครั้งที่ 2รีวิวหนังสือ กฎ 21 ข้อที่ไม่มีผู้นำคนไหนปฏิเสธได้ (The 21 Irrefutable Law of leadership)erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
ตั้งกระทู้ใหม่