หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าอาวาสฝันเห็นเศรียรพระจมน้ำถึง 9 ครั้ง ขุดเจอเศียรพระจริงๆอายุกว่า 300 ปี ชาวเน็ตบอกเหมือนเห็นเลขอะไรบางอย่าง?

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151214091850.jpg

ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าอาวาสวัดดอนปรูได้ฝันเห็นเศียรพระจมน้ำถึง 9 ครั้ง เมื่อไปขุดขึ้นมา ก็พบเป็นเศียรหลวงพ่อมงคลนิมิต อายุกว่า 300 ปี จึงได้อัญเชิญขึ้นสักการะ โดยพระอธิการวราวุธ ฐิตเมโธ เจ้าอาวาสวัดดอนปรู เปิดเผยว่า ได้ฝันเห็นเศียรพระจมอยู่ภายในบ่อน้ำข้างวัดถึง 9 ครั้ง จึงได้ดำเนินการพร้อมกับญาติโยม และจ้างรถแบคโฮมาขุดดู เมื่อขุดลึกได้ประมาณ 5 วา ปรากฏว่าพบเป็นเศียรพระพุทธรูปโลหะสีทอง จึงทำพิธีบวงสรวงและอัญเชิญขึ้นมาจากสระน้ำให้ชาวบ้านได้กราบไหว้สักการบูชา ทั้งนี้เศียรพระพุทธรูปดังกล่าว มีขนาดเส้นรอบวง 65 ซม. สูง 40 ซม. มีชื่อว่า หลวงพ่อมงคลนิมิต

โดยชาวเน็ตบางส่วนได้ตั้งข้อสังเกตุว่าเห็นตัวเลขบางอย่าง ตามแต่มุมมองของแต่ละคน ที่อาจนำไปตีความเป็นเลขเด็ด

นอกจากนี้ยังเกิดเรื่องอัศจรรย์อย่างยิ่ง หลังจากนำเศียรหลวงพ่อมงคลนิมิต ขึ้นจากสระน้ำ พบว่าสระน้ำกลายเป็นสีเขียวมรกต ชาวบ้านต่างพากันไปดื่มกินและเอามาอาบโดยมีความเชื่อส่วนตัวว่าเป็นยารักษาโรค และยังมีเรื่องแปลกประหลาดอีกหนึ่งเรื่อง นั้นก็คือพบว่ามีโพรงขนาดใหญ่และลึกคล้ายถ้ำ เมื่อตกดึกมักจะได้ยินเสียงลักษณะของสัตว์ขนาดใหญ่ และมีฟองอากาศผุดขึ้นมา ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นฝีมือของพญานาค และทุกคืนจะมีเสียงเหมือนมีใครเล่นน้ำในบริเวณสระเป็นประจำอีกด้วย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: llHackll, vho, ไทยเฉย, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่