หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มขับมอเตอร์ไซด์โวย ! รถเมล์จอดในเลนห้ามจอด ร้องเรียนแล้วก็ไม่เป็นผล ก่อนโดนรถเมลล์ขับพุ่งชนล้ม !! ฉากต่อไปซัดกันนัวบนรถเมลล์

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

Untitled

เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊คท่านหนึ่งได้โพสต์เหตุการณ์ที่ถูกรถเมลล์ชนก่อนเกิดเหตุซัดกันนัวบนรถเมลล์ โดยระบุดังนี้

ได้โพสต์ไว้ว่า: …คือเพื่อนเราที่เป็นคนซ้อนมอไซค์โดนรถเมล์ชน แล้วมีเหตุการ์ณชกต่อยกันเล็กน้อย : เหตุหารณ์เกิดขึ้นที่4แยกพัฒนาการ ผู้ชายขี่มอไซต์มีแฟนสาวซ้อนท้าย จากเส้นศรีนครินทร์มาถึงแยกพัฒนาการคือเราจะต้องเลี้ยวซ้ายไปทางคลองตัน และกฎจราจรมีบอกอยู่คือ”เลี้ยวเลนซ้ายได้ตลอด”ห้ามจอดหรือหยุดเผื่อรอไฟเขียวที่จะตรงไปทางบางปะกิ แล้วพอผู้ขายขี่มอไซมาเห็นว่ารถมันติดมากพอเราขี่ผ่าน เห็นว่ารถเมย์จอดในที่ที่ไม่ควรจอด

 

ซึ่งแฟนหนุ่มเคยโทรแจ้งร้องเรียนไปหลายรอบแล้วว่ารถเบอร์นี้ทำให้จราจรติดขัด แต่ก็ไม่รู้ทำไมไม่มีอะไรดีขึ้นเลย แฟนหนุ่มเลยตะโกนด่า”แม่งใช่ที่จอดไหม..รถมันติดมากนี้ทำคนอื่นเขาเดือดร้อน” แล้วผู้ชายก็ขี่มอไซต์ผ่านรถเมย์ไป แต่ขณะขี่ผ่าน รถเมย์ มันบีบแตรใส่เราหลายทีมากทำให้ผู้ชายจอดมอไซต์ห่างจากรอเมย์ประมาน1-2เมตรและผู้ชายก็หันไปชูนิ้วกลางให้ (มอไซต์ยังจอดอยู่แยกพัฒนาการตรงที่จะเลี้ยวซ้ายพอดีนะ) แล้วรถเมย์ก็ขับชนมอไซต์เราล้มผู้ชายลุกจากมอไซต์จึงขึ้นไปต่อยกับคนขับรถเมย์ แต่ตัวแฟนสาวที่ซ้อนมามอไซต์ขาโดนมอไซต์ทับอยู่และพยายามช่วยเหลือตัวเองออกมา และแฟนสาวก็เดินไปดูแฟนของตัวเองว่ากำลังถูกรุม2ต่อ1 

 
 
 
 

 

เครดิต : @Jwry Kl

ที่มา : https://www.facebook.com/ceclip/videos/1804186899701972/?theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: พี่ใหญ่ ใจดี, Tabebuia, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาปรับแอร์ยังไงให้เย็น?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แค่คลิปนอนหลับธรรมดา ทำไมคนดูเป็นแสนๆเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่