หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครจะทนไหว..??. เมื่อเมียหลวง เห็นสามีกำลังพาเมียน้อยขึ้นรถไปต่อหน้าต่อตา เธอจึงตัดสินใจทำแบบนี้เพื่อหยุดเขา..???(คลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
ใครจะทนไหว..??. เมื่อเมียหลวง เห็นสามีกำลังพาเมียน้อยขึ้นรถไปต่อหน้าต่อตา เธอจึงตัดสินใจทำแบบนี้เพื่อหยุดเขา..???(คลิป)
 

 

 

เป็นใครก็คงทนไม่ไหวกับการที่ต้องเห็นคนที่รัก ไปกับคนอื่นต่อหน้าต่อตา งานนี้ ต้องมีเคลีย์ แต่ว่าเมื่ออีกฝ่ายไม่ต้องการเคลีย์แล้ว จะทำยังไง..?? คงต้องงัดไม้ตายทั้งหมดที่มี ออกมาใช้ ยกตัวอย่างกรณีนี้ เมื่อเว็ปไซต์ เดลิเมล์ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอ ภาพเหตุการณ์ที่เมียหลวงรายหนึ่งทนไม่ได้เห็นสามีกำลังนั่งรถไปกับเมียน้อย เธอเลยตัดสินใจกระโดดขึ้นนั่งบนกระโปรงรถหรูไม่ให้ทั้งคู่ไปต่อ…

โดย เหตุการณ์นี้คาดว่าหญิงสาวที่เป็นภรรยาของชาย เห็นสามีของตัวเองกำลังขับรถบีเอ็มดับเบิลยูไปกับเมียน้อย จึงกระโดดขึ้นนั่งบนกระโปรงรถเพื่อหยุดสามีไม่ให้ไปต่อพร้อมตะโกนเสียงดัง สามีจึงรีบลงมาจากรถเพื่อทำการเจรจา….

จนในที่สุดเจ้าหน้าที่จึงเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์ ซึ่งตอนนั้นเองที่ผู้หญิงที่เป็นเมียน้อยเดินลงจากรถ และโดนเมียหลวงตบเข้าหน้าอย่างจัง ก่อนที่เธอจะรีบหลบไปขึ้นรถแท็กซี่อีกคัน  นอกจากนี้ ฝ่ายเมียหลวงที่โมโหจัดจึงอดไม่ได้ที่จะใช้มือฟาดสามีระบายแค้นอีกครั้งหนึ่ง

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้าไปรุมประณามสามีอย่างมาก ที่เป็นต้นเหตุของความวุ่นวายครั้งนี้

 

 

ที่มา FunWorld

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: I AM THOR, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Tabebuia, kleoland, toon, lilu, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อัพเดทด่วน! สกุลเงินอะไรอ่อนค่าที่สุดในโลกตอนนี้? มาดูกัน!เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่