หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครสอนให้มาจอดแช่เลนซ้าย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ใครสอนให้มาจอดแช่เลนซ้าย


ไม่รู้ว่าตัวผู้หรือตัวเมียขับ แต่ขอเรียกสรรพนามเป็น "ตัว" เพราะสมองแบบนี้ไม่น่าจะใช่ระดับสติปัญญาของมนุษย์

พ่องตาย ใครสอนให้มาจอดแช่เลนซ้าย รถข้างหลังผมตั้ง 5 คัน 6 คัน ไปไม่ได้เพราะรถคุณคนเดียว บีบแตรใส่แล้วก็ยังเสือกหน้ามึนอีก ขับรถแบบนี้ผมว่าเลิกเหอะ ไปนอนเปิดแอร์ฉ่ำๆ ในรถให้แม่งตายห่าไปเลยดีกว่า บางทีถ้าตายแล้วกลายเป็นปุ๋ยให้กับต้นไม้ที่จะเอามาแปรรูปเป็นกระดาษเช็ดขี้ ยังจะมีประโยชน์กว่า อย่ามาแย่งออกซิเจนชาวบ้านเค้าหายใจเลย

ที่เ...้ยสุดคือมันไม่ได้รอไฟเขียวเพื่อที่จะขับตรงไป แต่พอไฟเขียวเสร็จมันเสือกเลี้ยวซ้าย...

ไอ้... ไอ้... ...ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!! ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่ามันจริงๆ อารมณ์เสียมาก

ซึ่งจริงๆ ติดอยู่ตรงนี้เป็นนาที แต่ผมเพิ่งนึกได้ก็เลยหยิบกล้องโทรศัพท์มาถ่ายตอนเหลือ 6 วิ เผื่อมีคนคิดว่ามันติดรถที่มาจากฝั่งขวาก็เลยไม่เลี้ยว แถมตอนเลี้ยวก็เสือกไม่เปิดไฟเลี้ยวด้วยนะ โคตรพีค

at สี่แยกศูนย์อนามัยแม่และเด็ก จ.ขอนแก่น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ ซิ่งรถกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ ซิ่งรถกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, แมน ๆ ซิ่งรถกัน, พ่อดอกไม้, ไทยเฉย, Tabebuia, RelaxDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินผังเลขเด็ด จ่าชิดให้ 1 เมษายน 2567เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่