หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังรักเเฟนเก่า

เนื้อหาโดย เฮียน้ามมมมม

ตอนนี้บอกเลยว่าเป็นครั้งเเรกจริงๆที่เรามาโพสเรื่องของเราในนี้ คือเราอ่ะยังรักเเฟนเก่าเราอยู่มันชื่อจ๋านะ เราคบกันมา9เดือน เราเคยเลิกกัน2ครั้งเเล้วจ๋าบอกเราตลอดว่าอย่าทิ้งกันไปเลยนะจ๋ารักเรามาก พอมาถึงวันนี้จ๋าเป็นคนขอเราเลิกเองเเหล่ะเราก็ถามว่า ทำไมรู้มั้ยจ๋าตอบมาว่าไง จ๋าบอกว่าเราเบื่อเเกหว่ะเราไม่รักเเกเเล้วเลิกกันเถ่อะ เเล้วทั้งที่เรารักจ๋ามาก เราเสียใจมาก เเต่เราทำใจที่จะเป็นเพื่อนกันได้เเต่มันไม่เหมือนเดิมหร่อกนะ จ๋าด่าว่าเราทุกอย่างมันทรมานตรงนี้ พวกคุณคิดอย่างไงที่เเฟนเก่าเราทำเเบบนี้ บอกก่อนเลยว่าเราไม่เคยทำเค้าเสียใจเลยสักครั้ง รักกันดีจู่ๆมาบอกเลิกเฉย 

เนื้อหาโดย: เฮียน้ามมมมม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เฮียน้ามมมมม's profile


โพสท์โดย: เฮียน้ามมมมม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Noina stupid, aRnoNAe, willbe, เฮียน้ามมมมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถูกไล่ออกจากงาน Met Gala เหตุเพราะมีเสน่ห์มากเกินไป"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์วัดจุฬาภรณ์วนาราม วัดน่าเที่ยว ในนครนายก "เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียน"หลิวเต๋อหัว" กำลังจะมีลูกอีกครั้ง จากการผสมเทียมกินทุเรียนซักประมาณไหน ถึงกำลังดี ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไปสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด"สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ปรากฏการณ์บ้านร้างในญี่ปุ่นกลิ่นปาก ทำรักพัง!แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่