หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน!! วิทย์ หนึ่งในแก๊งวัยรุ่นโหดรุมทุบหนุ่ม 19 เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เผยมูลเหตุมาจากความขัดแย้งระหว่างกลุ่ม พร้อมฝากบอกเพื่อนร่วมแก๊งที่เหลือรีบเข้ามอบตัวโดยเร็ว

>>> เสียง วิทย์ ผู้ต้องหา เล่าเหตุการณ์ในวันนั้น <<<

- เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายพงศ์วิทย์ หรือวิทย์ เทพกาวีระ อายุ 21 ปี หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาแถลงข่าว โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า นายพงศ์วิทย์ ได้ติดต่อผ่านทางผู้ใหญ่บ้านที่นับถือให้ประสานขอเข้ามอบตัว

- โดยนายวิทย์ กล่าวถึงสาเหตุที่ตนและพวกได้ไปรุมทำร้าย นายกฤษฎา จนเสียชีวิตนั้น มีมูลเหตุมาจากการความขัดแย้งระหว่างกลุ่มของพวกตนคือ กลุ่มเด็กชุกโดน กับกลุ่มเด็กเตาปูน

- ในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปนั่งทานอาหารที่ร้านเกิดเหตุ และพบผู้เสียชีวิตมานั่งในร้านเดียวกันพร้อมกลุ่มเด็กเตาปูนที่เคยมีปัญหากันอยู่ เมื่อตนสั่งเช็คบิลและจะเดินทางกลับ ก็เหลือบไปเห็นกลุ่มผู้เสียชีวิตออกไปนอกร้านและโทรศัพท์เหมือนเรียกพวกมา ตนจึงรีบขึ้นรถขับออกไปและวนกลับมาพร้อมพวก ก่อนจะเข้าไปถามผู้เสียชีวิตว่าเป็นเด็กเตาปูนใช่หรือไม่ ก่อนจะลงมือก่อเหตุตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด

- ซึ่งตนยืนยันว่าที่ทำไปเพราะกลัวว่าฝั่งตรงข้ามจะมาทำร้าย ประกอบกับคืนนั้นตนเมามาก และไม่ได้คิดว่าจะทำร้าย นายกฤษฎา จนเสียชีวิต

- ในส่วนของผู้หญิงที่ปรากฏในคลิป ตนขอยืนยันว่าไม่ได้รู้จักหรือเป็นนกต่อให้กับพวกตนตามที่เป็นกระแส และที่มีการโพสท์เฟซบุ๊กในชื่อของนายนิตินัย หรือมอส วัชรานุทัศน์ ในเชิงท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ตนขอยืนยันว่าเป็นเฟซบุ๊กปลอมที่มีคนแอบอ้างไปโพสท์

- ช่วงที่ผ่านมา ตนและนายมอส หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยกัน ก่อนที่ตนจะตัดสินใจแยกตัวออกมาเมื่อคืนเพื่อที่จะเข้ามอบตัว แต่นายมอสและเพื่อนรวม 3 คนนั้น ตนไม่ทราบว่าไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใด

- อย่างไรก็ตาม ตนขอให้เพื่อนอีก 3 คน ที่ยังหลบหนีรีบเดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยด่วน เนื่องจากหากยังคงหลบหนีต่อไปจะไม่เป็นผลดีแก่เพื่อนของตน

- หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวิทย์ ไปยังจุดที่นายวิทย์และพวกนำเอาปืนลูกซองไปซ่อนหลังก่อเหตุ ที่บริเวณพื้นที่ป่ารกร้าง หมู่ 8 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี โดยใช้เวลาเดินเท้าจากถนนเข้าไปประมาณ 10 นาที ก็จะพบกับต้นโพธิ์ใหญ่ ซึ่งทางกลุ่มผู้ก่อเหตุปีนต้นโพธิ์เพื่อเอาปืนขึ้นไปซ่อนไว้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า ขั้นตอนต่อไปก็จะได้ดำเนินการประสานกับทางญาติของผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีให้รีบเข้ามามอบตัวกับทางตำรวจโดยเร็ว ก่อนที่ทางตำรวจจะดำเนินมาตรการตามขั้นตอนต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Noina stupid, Dexter Suttipong, คุณโส, ซาอิ, ยิ้มทุกวัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่