หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มุ้งมิ้งก็เป็น รัสเซีย มอบลูกสุนัข K-9 ให้ฝรั่งเศสแทน ”ดีเซล” ที่จากไป

โพสท์โดย ผีเจ้า
มุ้งมิ้งก็เป็น รัสเซีย มอบลูกสุนัข K-9 ให้ฝรั่งเศสแทน ”ดีเซล” ที่จากไป


แม้ไม่อาจทำให้ “ดีเซล” ฟื้นขึ้นมา แต่รัสเซียก็ได้มอบลูกสุนัขตัวใหม่แทนการจากไป ของสุนัขตำรวจวัย 7 ปี ในระหว่างปฏิบัติภารกิจไล่ล่าตัวคนร้าย แถบเซนท์เดนิส ชานกรุงปารีสในเดือนก่อน
 


โดบรินยารอคอยอย่างอดทนระหว่างพิธีส่งมอบในกรุงมอสโค วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม CNN

“ลูกสุนัขตัวนี้ที่ท่านมอบให้ในวันนี้ จะมาปฏิบัติหน้าที่แทนดีเซลและเป็นการประทับตรามิตรภาพระหว่างเรา” กล่าวโดยเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำรัสเซีย ฌ็อง-มอรีต์ ริแปร์ต ในระหว่างพิธีส่งมอบลูกสุนัขที่สถานทูตฝรั่งเศส กรุงมอสโคประเทศรัสเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา



จากซ้าย อิกอร์ ซูบอฟ รมต.กิจการภายในประเทศรัสเซีย, ฌ็อง-มอรีต์ ริแปร์ต เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำรัสเซียยืนอุ้มโดบรินยา, และ ภรรยาของท่านทูตริแปร์ต ยาเอล ในพิธีส่งมอบที่สถานทูตฝรั่งเศสในกรุงมอสโค Pavel Golovkin/Associated Press

“ชาวฝรั่งเศสในกรุงปารีสกำลังรอคอยการมาของเจ้าตัวน้อยนี้” เขากล่าวเสริม จากรายงานของสำนักข่าว Tass รัสเซีย



ดีเซล ในภาพถ่ายที่ไม่ระบุวันที่ Police Nationale, via Associated Press

ดีเซลตายในฐานะสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษฝรั่งเศส ในภาระกิจที่ตำรวจบุกโจมตีอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งชานกรุงปารีส เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 5 วันหลังเหตุการณ์วินาศกรรมที่เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 130 ราย

มีผู้ก่อการร้าย 2 รายเสียชีวิตในเหตุการณ์เดียวกันกับการจากไปของดีเซล ได้แก่ผู้ที่เชื่อว่าเป็นตัวการใหญ่ในปฏิบัติการโจมตีปารีส อับเดลฮามิด อาบาอูด และญาติของเขา ฮัสนา อาอิท บุลาห์เซน

ลูกสุนัขจากรัสเซียนี้ชื่อว่า “โดบรินยา” ซึ่งเป็นชื่อของอัศวินในยุคโบราณของรัสเซีย โดยความตั้งใจให้เป็น “สัญลักษณ์ของความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชาติทั้งสองในการปราบปรามกลุ่มก่อการร้ายอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด” รัฐมนตรีกิจการภายในประเทศรัสเซีย อิกอร์ ซูบอฟ กล่าวในระหว่างพิธีส่งมอบเมื่อวันจันทร์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread, willbe, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?ไมโครซอฟท์เผย "รัสเซียเริ่มแทรกแซงการเลือกตั้งมะกันแล้ว!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่