หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครูสาวฟิวขาด!! เปิดศึกตบแหลกกลางห้องประชุม ต่อหน้านักเรียนนับร้อย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

>>> เสียงสัมภาษณ์ <<<

- เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุอาจารย์ทะเลาะกันในห้องประชุมโรงเรียน ที่เกิดเหตุพบอาจารย์สุภาพร นาคแท้ อายุ 52 ปี เป็นอาจารย์ ซี 8 ตำแหน่งครูชำนำนาญการพิเศษ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะและแขน กำลังโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ด้วยถ้อยคำหยาบคายกับ อาจารย์ ณิชาภา พึ่งชื่น อายุ 31 ปี ครูบรรจุใหม่ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ ท่ามกลางครูและนักเรียนนับร้อยคนที่มาดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปควบคุมสถานการณ์ ก่อนเชิญตัวทั้งสองไปสอบปากคำที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์

- อาจารย์ณิชาภา กล่าวว่า ตนได้เข้าไปเก็บเงินกองทุนสวัสดิการครู กับอาจารย์สุภาพร ที่ห้องประชุมใหญ่ แต่อาจารย์สุภาพร บ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่าย จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย

- ด้านอาจารย์สุภาพร กล่าวว่า อาจารย์ณิชาภาเป็นคนพูดจาก้าวร้าว ไม่รู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ และเหตุที่เกิดในวันนี้เป็นเพราะอาจารย์ณิชาภา ได้โพสต์มาทางโปรแกรมไลน์ด่าตนด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ตนจึงไลน์ตอบโต้ไป ซึ่งอาจารย์ณิชาภา เป็นผู้ก่อเหตุก่อน

- เจ้าหน้าสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยกินเส้นกัน โดยมีการโพสโต้ตอบทางไลน์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทะเลาะกัน เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้ โดยทั้งคู่ต่างเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีซึ่งกันและกัน และกล่าวว่าจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พูดไปก็เท่านั้น, พ่อดอกไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่