หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ท้องแล้ว 10 สัปดาห์กับ “บี้ ธรรศภาคย์ KPN”

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ด่วน!! “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ท้องแล้ว 10 สัปดาห์กับ “บี้ ธรรศภาคย์ KPN” โดยเพิ่งรู้ว่าท้องได้ 4 วัน บี้เผยดีใจมากที่ได้เป็นคุณพ่อ ส่วนตัวเคยขอเป็นแฟนกันถือเป็นการหมั้นเงียบๆ ผู้ใหญ่สองฝ่ายรับรู้ เล็งแต่งงานปลายปีหน้า 2559 ได้ซื้อรถหรูและบ้านไว้เป็นเรือนหอแล้ว






⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: vho, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, namenum, แม่เสือ, Noina stupid, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่เลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: คำทำนายสำหรับอีก 6 ราศี (ตุลย์ - มีน) ครึ่งหลังตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!ตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรม'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ภาพ “ลูก” ของคีย์ (Key) และแทยอน (Taeyeon) จากรายการ Amazing Saturday กลายเป็นกระแสไวรัลท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่