หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

11 ธีม 11 สี งานแต่งงาน สไตล์ไหนโดนใจคุณ

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

งานแต่งงาน

สำหรับการแต่งงาน ชีวิตหนึ่งก็แต่งเพียงครั้งเดียวฉะนั้น งานแต่งงาน ก็ต้องออกมาดีที่สุด วันนี้ทางทีมงาน ThaiRats เลยพามาดู 11 ธีมสี 11 สไตล์ ของงานแต่งงาน มาฝากกัน โดยงานแต่งมักจะมีธีม เพื่อจะให้แขกที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกในการแต่งตัวมาร่วมงานแต่ง ส่วนใหญ่แล้วจะกำหนดเป็นสีของงาน ซึ่งแต่ละสีนั้นความหมายมันก็ต่างกันออกไปด้วย มาดูกันเลยว่าแต่ละสีมันแตกต่างกันยังไง

1.สียอดฮิตคงไม่พ้นสีชมพู ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อ่อนโยน นุ่มนวล อ่อนหวาน ความรัก การแต่งงาน ความเอาใจใส่ ความน่ารัก ความสดใส เพราะฉะนั้นหลายๆ คู่จึงปลงใจกับสีชมพูเพราะสื่อถึงความรักนั่นเอง

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
2. สีทองให้ความรู้สึกความหรูหรา โอ่อ่า มีราคา สูงค่า เป็นสิ่งสำคัญ ความเจริญรุ่งเรือง ความสุข ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย การแผ่กระจาย แต่อาจจะหาเสื้อผ้ามางานยากนิดนึง หลายๆ คนอาจจะไม่สันทัดในการใส่เสื้อผ้าสีนี้

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

3.สีเงินเป็นสีที่อาจจะดูกลมกลืนไปกับสีขาว หากก็โดดเด่นยามสะท้อนแสงไฟเวลากลางคืน สีเงินนี้เข้ากันได้ดีกับสีทองและสีขาวที่สื่อถึงความมีอำนาจ

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
4.สีแดงที่เป็นความเชื่อของคนจีนนั้นเป็นที่ถูกใจบ่าวสาวอีกสีหนึ่งค่ะ ให้ความรู้สึกร้อน รุนแรง กระตุ้น ท้าทาย การเคลื่อนไหว ความตื่นเต้น เร้าใจ ความทะเยอทะยาน ความโกรธ มีพลัง ความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่ง ความรัก และความสำคัญ

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
5.สำหรับสีเหลืองนั้นไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนักใน งานแต่งงาน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีคนจัดนะ สำหรับงานธีมสีเหลือง ห้ความรู้สึกสดใส สะดุดตาและโดดเด่น ความร่าเริง ความเบิกบานสดชื่น สนุกสนาน ชีวิตใหม่ ความสดใหม่ ความสุกสว่าง การแผ่กระจายอำนาจบารมี

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
6.ถ้าคู่ไหนที่จัด งานแต่งงาน แบบอิงลิชการ์เด้น ท่ามกลางสวนเขียวๆ ก็คงไม่พ้นสีเขียวแน่ๆ เพราะสีนี้ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติ สงบ เงียบ ร่มรื่น ร่มเย็น การพักผ่อน ความปลอดภัย ปกติ ความสุข ความสุขุมเยือกเย็น

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
7.อีกหนึ่งสีที่เห็นบ่อยๆ คือสีฟ้า ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ปลอดโปร่งโล่ง กว้าง เบา โปร่งใส สะอาด ปลอดภัย ความสว่าง ลมหายใจ ความเป็นอิสระเสรีภาพ เป็นธรรมชาติ การช่วยเหลือ แบ่งปัน เหมาะกับ งานแต่งงาน ริมทะเลมากๆ เลย

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
8.สีม่วงที่คนไทยถือว่าไม่ควรนำมาจัดเป็นธีม งานแต่งงาน เพราะเป็นสีม่วงนั้นคนไทยถือว่าเป็นสีแม่ม่าย แต่ก็ยังมีหลายคนที่แอบจัดอยู่ให้เห็นบ้างเล็กน้อย ซึ่งสีม่วงให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ น่าติดตาม เร้นลับ ซ่อนเร้น มีอำนาจ มีพลังแฝงอยู่ แสดงถึงความรัก ความสงบ ความสูงศักดิ์ หรูรามีระดับ รวมไปถึงความคิดสร้างสรรค์ด้วย

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
9.สำหรับสีน้ำเงินนั้น ให้ความรู้สึกสุขุม ภูมิฐาน ความสุภาพ หนักแน่น เคร่งขรึม สงบ เอาการเอางาน ละเอียด รอบคอบ สง่างาม มีศักดิ์ศรี สูงศักดิ์ มีฐานะ เป็นระเบียบถ่อมตน จงรักภักดี

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
10.สีเทานั้นอยู่ตรงกลางระหว่างสีขาวและสีดำ ให้ความรู้สึก ปลอดภัย เชื่อถือได้ ฉลาด มีเกียรติ เงียบขรึม ถ่อมตัว ดูเป็นมืออาชีพ แม้จะมองว่าดูไม่เข้ากับงานแต่ง ต้องเลือกโทนของสีด้วยนะคะ งานแต่งงาน จะดูชิคขึ้นมาเลย

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน
11. สุดท้ายคือสีดำ หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับสีดำที่มาพร้อมกับ งานแต่งงาน หรืองานมงคลอื่นๆ แต่จริงๆ แล้ว สีดำให้ความรู้สึกภูมิฐาน หรูหรามีระดับ สง่า ร่วมสมัย เป็นทางการ ความโกรธ ความโศกเศร้า ความกลัว มีพลังอำนาจ ความลึกลับค่ะ

งานแต่งงาน งานแต่งงาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: แม่เสือ, lilu, ซาอิ, Rinnn, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ninkasem, เจสสสสฟู, cutiebarbie, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่