หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทาหรณ์เตือนใจ!!! พ่อแม่อย่าชะล่าใจเรื่องเตียงนอนของลูก

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

เรื่องราวนี้ เกิดขึ้นกับคุณแม่ Piew หนึ่งในสมาชิก “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” ของเรานั่นเอง โดยคุณแม่ได้แชร์ประสบการณ์สุดสะเทือนใจว่า ได้ซื้อที่กั้นเตียงมา 2เดือนแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นซึ่งคุณแม่บอกว่า ไม่มีแม่คนไหนอยากให้ลูกเจ็บแม้แต่น้อย ลองไปฟังคุณแม่เล่าเหตุการณ์กันเลยค่ะ แอดมินหวังว่า จะเป็นรายสุดท้ายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นนะคะ

2

ชั่วกาลนิรันดร์

คุณแม่เล่าโดย แทนตัวเองเป็นลูกว่า “ตื่นเช้ามา ผมทำกิจกรรมทุกอย่างเหมือนทุกวัน…เมื่อคืนตี1ครึ่งเศษ…ผมหม่ำนมตีสอง นอนต่อตีสองสี่สิบห้า ปีนมานอนบนหม่าม้า…ทั้งที่ยังหลับ…เหมือนว่าพยายามจะมาอ้อนแม่…แล้วเราก็ หลับปุ๋ยกัน

เช้านี้วันที่ 7 ธันวาคม 2558 เซย์มอร์นิ่งและทุกกิจกรรม ที่เราทำกัน เล่น เต้น ฟังเพลง เรียนหนังสือ…หม่ามี้ ไปกินข้าวในครัวนะลูก

ครั้งสุดท้ายที่เราสบตากัน…กลับมาจาก ครัว…น้องณัฏฐ์…นอนตะแคงระหว่างเบาะกับที่กั้นเตียง…หันหน้าชิดมุ้งของที่ กั้นเตียง หม่าม้าพูดว่า…ลูกหมาเอ๊ยไม่ร้องสักแอะเลย…มาเร็ว…เดี๋ยวหม่าม้าช่วยยกขึ้น นะครับ

แต่พอจับลูก…ขาแม่อ่อนแรง…แต่ใจแม่มีแรง…เรียกยาย…เรารีบออกไปโรงพยาบาลกัน…พอแล้วพิมพ์ไม่ไหวแล้วค่ะ

1

สิ่งหนึ่งที่ม๊าทำกับน้องวันนี้คือ จุ๊บและบอกรักน้อง…กิจวัตรของม๊าไง นาทีนี้และจากนี้ไป ตลอดไป…มี๊ก็รักน้องไม่น้อยลงนะครับ…หูกางของแม่”

แอดมินและเพื่อนๆสมาชิกขอแสดงความเสียใจ กับคุณแม่และครอบครัวด้วยนะคะ ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย และหวังว่าเรื่องราวผ่านตัวอักษรเหล่านี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้คุณพ่อคุณแม่ทั้ง หลายเป็นอย่างดี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งค่ะ ขอให้คุณแม่เข้มแข็งและผ่านเรื่องราวฝันร้ายนี้ไปได้นะคะ

เรื่องจริงจาก : HerKid รวมพลคนเห่อลูก (คุณแม่ Piew)
ติดตามเราได้ที่เฟจบุ๊ค : www.facebook.com/HerKid

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Noina stupid, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสคนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่าย5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่