หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ!! เมื่อคุณยายเร่ร่อนจะซื้อน้ำแข็งไส แต่พ่อค้าคนนี้กลับให้เธอกินฟรี

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151208101308.jpg

เรื่องราวดีๆในสังคมของเราก็ยังมีให้ได้อมยิ้มกันอยู่บ้าง เพราะคนไทยไม่แล้งน้ำใจอยู่แล้ว และถ้าหากทำดีก็ควรได้รับการชื่นชมและยกย่อง อย่างเช่นกรณีนี้ที่ได้รับการเปิดเผยเรื่องราวจากคุณ tongboy สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เมื่อคุณยายเร่ร่อนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย อยากกินน้ำแข็งใสขึ้นมา จึงได้สั่งน้ำแข็งใสจากพ่อค้า



จากนั้นคุณยายกำลังจะควักเงินในกระเป๋าเพื่อจ่ายเงินค่าน้ำแข็งใส แต่พ่อค้าคนนี้กลับบอกว่า “ยายครับ ผมให้” แล้วยื่นน้ำแข็งใสให้คุณยายคนดังกล่าว ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นในสังคมของเรา อยากให้มีคนแบบนี้เพิ่มขึ้นเยอะๆ สังคมไทยของเราจะได้น่าอยู่มากขึ้น และเรื่องราวนี้สร้างความประทับใจให้กับผู้อ่านเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, orton, khunya, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่