หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Xperia เกมมิ่งสมาร์ทโฟน ที่รองรับการใช้งานร่วมกับจอย PS3

โพสท์โดย แฮปปี้คุง

วงการเกมส์สมาร์ทโฟนนับวันก็ยิ่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะเครื่องสมาร์ทโฟนก็มีสร้างรุ่นใหม่ๆที่มีพลังประมวลผลมากขึ้นใกล้เคียงกับคอมพิวเตอร์ PC มากขึ้นทุกวันๆ เกมส์ที่สร้างออกมาก็มีกราฟฟิกและการเล่นที่ละเอียดมากขึ้นกว่าสมัยก่อน แต่ถึงกระนั้น การเล่นเกมส์บนสมาร์ทโฟน ก็ยังลำบากสำหรับเกมเมอร์บางคนอยู่ดี จึงมีบริษัทมือที่สาม (Third-party) จำนวนมากที่ผลิตจอยเกมส์ สำหรับเล่นเกมส์ในสมาร์ทโฟนออกมา ทางโซนี่ก็เล็งเห็นว่า ทำไมผู้ใช้สมาร์ทโฟนของตนจะต้องไปใช้จอยของเจ้าอื่นๆ ในเมื่อของตัวเองก็มีจอยจากเครื่อง PS3 ก็เลยปล่อยอัพเดตซอฟต์แวร์ให้มือถือ Xperia นั้นสามารถใช้งานกับจอย PS3 ได้ด้วย เพียงกดปุ่ม PS Button ที่ต้องกลางของจอย PS3 มันก็จะทำการ Sync กับ Xperia ที่ลงโปรแกรมไว้ทันที ไม่ต่างกับตอนใช้กับ PS3 เลย โดยที่ไม่ต้องติดตั้ง App เสริมใดๆ

 

สำหรับอัพเดตซอฟท์แวร์ของ Xperia ที่จะให้ใช้งานจอp PS3 ได้นั้นจะเริ่มใช้งานได้แค่บางรุ่นก่อน ซึ่งต้องติดตามข่าวสารดูว่ารุ่นไหนจะใช้งานได้บ้าง เพราะโซนี่จะปล่อยตัวอัพเดตไม่ครบทุกรุ่น ต้องทยอยกันไป แต่ที่ใช้งานได้แน่นอนนั้นจะเป็นรุ่นใหม่ๆอย่าง Xperia SP และ Xperia L ที่เปิดตัวออกมาไม่นานนี้ เพราะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีจอภาพระดับ HD ที่เหมาะสำหรับเล่นเกมอย่างมาก โดยมีวีดีโอตัวอย่างการใช้งานออกมาให้ชมกันตามคลิปด้านล่างเลย

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แฮปปี้คุง's profile


โพสท์โดย: แฮปปี้คุง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติเกาหลีเหนือทดสอบกำลังหัวรบในทะเลเหลืองสรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23
ตั้งกระทู้ใหม่