หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซึ้งใจ !! คุณตาอายุเยอะขนาดนี้แล้วก็ไม่เคยท้อ เลือกทางชีวิตของตัวเอง แม้จะปะทังชีวิตด้วยเงินเพียงแค่นี้ ก็ไม่เคยขอใครกิน นึกถึงปู่เย็นจริงๆ!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

วันนี้เมื่อทางสมาชิกเฟสบุ๊คได้แชร์รูปภาพคุณตาคนหนึ่งไปยังเเฟนเพจยูไลท์ โดยมีคุณตานั่งขายผักอยู่ แม้ราคาที่ขายได้ต่อวันเพียงร้อยกว่าบาท แต่สำหรับคุณตาแล้วมันก็มีค่าพอที่จะดำรงชีพในแต่ละวันได้ โดยที่ไม่ต้องไปขอใครกิน

12347593_893257310758306_7315287466992461974_n

โดยข้อความที่โพสต์แชร์ไว้มีใจความว่า

 

“อายุเยอะยังต้องมานั่งขายของ ทั้งๆ ที่เงินที่ได้มานั้น ใครมาเดินซื้อของแถว พาหุรัส สำเพ็ง แวะซื้อผักลุงหน่อยนะค่ะ กำละ5บาท 10บาท ลุงบอกถ้าขายหมดกองนี้ ลุงจะได้ตัง100กว่าบาท เงิน100 มีค่ามากสำหรับบางคน ไม่มีใครซื้อแกเลย เราเดินผ่านมาเลยแวะซื้อแกมา ดูแกดีใจสุดๆ ฝากเพื่อนๆหน่อยนะค่ะ แกนั่งอยู่ใต้สะพานลอย ก่อนถึงเมอรี่คิงเก่าค่ะ เราไม่แน่ใจตรงนั้นเรียกว่าอะไร”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ของกล้วยกล้วย, Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, bgs, GIN, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่