หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานงอก!! เมื่อหนุ่มไอริสกลายเป็นคนดังไปทั่วโลก แค่ชั่วข้ามคืน !

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ต้องบอกว่ากระเเสโซเชี่ยล หรือโลกออนไลน์ในปัจจุบันนี่ สามารถทำให้คนกลายเป็นดาวเด่น และดาวดับภายในเวลา แค่ชั่วข้ามคืนได้เลย อย่างเช่นตัวอย่างของพ่อหนุ่มไอริสคนนี้

 

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Metro ได้เผยแพร่เรื่องราวของหนุ่มไอริชนามว่า Ivor Noyek ซึ่งเขาได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์

9154

4325

โดย ภาพที่ออกมาในสื่อโซเชี่ยลจะห็นว่า นาย Ivor สวมเสื้อยืดทับด้วยเสื้อยีนส์ กำลังเดินล้วงกระเป๋ากางเกง ไปตามถนนในป่าแห่งหนึ่ง แต่แทนที่เพื่อนๆ ของเขาจะเข้ามากดไลค์หรือคอมเม้นตามประสา กลับนำรูปของเขาไปตัดต่อสะใหม่ ทำให้เขาไปโผล่ตามหนังเรื่องต่างๆ

5267

6226

 

11195

จากนั้นกลายเป็นว่า ภาพของนาย Ivor Noyek  รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จนไปสู่สายตาของชาวเน็ตทั่วโลก และโด่งดังในโลกออนไลน์ต่างประเทศกันทีเดียว นี่ล่ะเค้าเรียกว่าดังชั่วข้ามคืนจริงๆ

10146

8175

12174

11195

2498

3400

 

ที่มา metro , Ivor Noyek

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แม่เสือ, กุ้งฝอย, JanuaryUn, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียBarbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทหนุ่มจ้อนยาว ช้ำใจ หลังโดนสาวหลอกถ่ายโอลี่แฟน
ตั้งกระทู้ใหม่