หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ม้ามืดเสียงเด่น...“เดย์ พงศ์ธร” The Voice Thailand ซีซั่นที่ 4

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

โดย “เดย์ พงศ์ธร” ได้เข้ามาประกวดรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 4 ในรอบ Blind Audition ด้วยเพลง “ไม่สมศักดิ์ศรี” ของ “ไท ธนาวุฒิ” ซึ่งเป็นเพลงร็อคตามสไตล์ของ “เดย์” และสามารถเข้าทีมโค้ชสิงโตเป็นคนสุดท้ายด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์

ส่วนในรอบ Battle “เดย์ พงศ์กร” ต้องมาเจอกับหนุ่ม “ซี ชรินทร์ เล้าเจริญ” ในเพลง “ดูโง่โง่” และด้วยการร้องที่มีสไตล์แบบร็อคๆ อย่างชัดเจนทำให้ “เดย์” ได้ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปนั่นคือรอบ Knock Out และ “เดย์” ก็มาในเพลง “มอเตอร์ไซค์รับจ้าง” เพลงสนุกๆ ของ “เสก โลโซ” ซึ่งสุดท้ายก็ทำให้ตัวของ “เดย์” ผ่านเข้ารอบมาได้

และก็มาถึงรอบ Live ที่ “เดย์” ได้เตรียมเพลง “แสงจันทร์ + คืนจันทร์” พร้อมสะพายกีต้าร์คู่ใจมาร้องให้ได้ฟังกัน และด้วยเสียงของ “เดย์” ที่มีความเป็นร็อคควบคู่ไปกับการร้องสไตล์ลูกทุ่งนิดๆ ทำให้แฟนๆ กดโหวตให้อย่างไม่ลังเล

เนื้อหาโดย: ของกล้วยกล้วย
cr http://www.thevoicethailand.com/season4/talent/69/photo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Noina stupid, ข้าวโพดคั่ว, PMAlone, ซาอิ, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!สงครามโลกครั้งที่สอง บทเรียนเลือดเนื้อจากไฟสงครามทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"
ตั้งกระทู้ใหม่