หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า
 

[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่งคัดลอกมานะครับ คิดถึงว่าเป็นประโยชน์กับผู้หญิงทุกคน ก่อนวันเสียตัวแลกความรัก  ขอให้ผู้หญิงทุกคนได้ร้องเพลง(ซิง)ในคืนแต่งาน 

 

 HM3 E11 H

     ความรัก คืออะไร ? ความรักคือสิ่งที่สวยงาม ?? ยังไง ? คำคำนี้ช่างมีนิยามมากมาย บ้างก็ว่าความรักคือการที่เรารู้สึกอยากจะอยู่กับใครไปตลอดชีวิต บ้างก็ว่าความรักคือก็การให้ คือการที่เรารู้สึกเมตตาต่อผู้อื่น บ้างก็ว่าความรักคือการไม่ครอบครองได้มองคนที่เรารักมีความสุขคือความรักที่แท้จริง บ้างก็ว่าความรักคือการครอบครองแย่งชิง เราต้องได้สิ่งที่เราอยากได้เพราะเราชอบสิ่งนั้น ? ถึงแม้ความหมายที่แท้จริงของความรักจะเป็นอย่างไร แต่การมีความรักนั้นนำพาไปสู่หลายอย่าง ซึ่งในฮอร์โมนตอนที่ 11 นี่ได้พาเราไปพบการอีกด้านหนึ่งของความรัก ซึ่งสวยงาม… หรอ ? อืม…. เอาเป็นว่าไปดูกันเองเล้ย !!

 

O

 

     ฟรังหรือ “ออย” เป็นตัวละครสาย “ระเบิดเวลา” ซึ่งทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในซีซั่นที่แล้ว จากที่คอย “อื้ม” มาทั้งซีซั่นก็ระเบิดตัวเองโดยการแทงสไปรท์ในตอนปู่โสม… เอ้ย ไม่ใช่ มาปลอมตัวเป็นสไปรท์และเกิดเหตุการณ์ตามมาอีกมากมาย ซึ่งตัวละครตัวนี้ถือเป็นตัวละครน้องใหม่เพียงตัวเดียวที่มีตอนเป็นของตัวเองในซีซั่นที่แล้ว ถือว่าเป็นตัวละครที่สำคัญจริงๆ ซึ่งในซีซั่นที่แล้วเราได้เห็น “ปม” ของออยเรื่องการ “อยากเป็นที่ยอมรับ” หรือ “การอยากมีตัวตนในสังคมไปแล้ว” ซึ่งก่อนจะเริ่มซีซั่น 3 ผมก็เดาใจคนเขียนบทไม่ออกจริงๆ ว่าตัวละครแบบออย จะถูกเล่าในมุมมองไหนอีก แต่พอเนื้อเรื่องดำเนินไป ทีละตอน ทีละตอน… ก็เริ่มจับเค้าลางของระเบิดเวลาลูกใหม่ได้ ซึ่งอนุภาคร้ายแรงยิ่งกว่าลูกเก่าเสียอีก เพราะ “สะเก็ดระเบิด” กระจายบาดคนรอบๆ ไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็น “เจน” “เฟิสท์” หรือแม้กระทั่ง “ขนมปัง” เพื่อนรัก ?

 

     หลังจากที่ออยกับเฟิร์สได้ตกลงเป็นแฟนกัน ออยก็ดูจะตัวติดกับเฟิร์สตลอดเวลาและแคร์ขนมปังน้อยลง แต่ถึงออยจะอยู่ติดกับเฟิร์สตลอดเวลา แต่ออยก็ไม่รับการ “ใส่ใจ” จากเฟิร์สทั้งหมด มีหลายๆ ครั้งที่ดูเหมือนเฟิร์สจะสนใจอย่างอื่นมากกว่าตัวออย ในขณะที่เฟิร์สกำลังนั่งกินข้าวกับออย เฟิร์สกลับไม่สนใจออยเลย มัวไปแต่สนใจคลิปวิดีโอ “การวิ่ง” อะไรก็ไม่รู้ เมื่อทำให้คนรักสนใจไม่ได้ คนที่มีพื้นฐานเป็นคนที่ชอบ “ไม่พูดความจริง” อย่างออย จึงเกิดไอเดียของการ “แกล้งป่วย” ขึ้นมา ซึ่งมาในเลเววหนึ่งด้วยการแกล้งไอ อะยังไม่สนใจ มาเลเววสองแกล้งปวดหัว ได้ผลวุ้ย… แต่ก็หันมาแปปเดียว ก็ยังทำให้เลิกดูวิดีโอไม่ได้ซักที งั้นขอจัดเต็ม“ชักดิ้นชักงอ” มันตรงนี้ซะเลย ซึ่ง “การแสร้งป่วย” หรือ “การป่วยการเมือง” ศัพท์ทางการแพทย์คือ “Malingering” ถือว่าเป็นเรื่องปกติที่พบได้บ่อยในทุกเพศทุกวัย เป็นการกรทำเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่อยากทำหรือทำเพื่อเป็นการเรียกร้องความสนใจนั่นเอง

 

OF1

 

     ที่ออยทำนั้นถือว่าได้ผล เพราะสุดท้ายเฟิสท์ก็หันมาใส่ใจออย แต่ว่านั่นก็หมายถึง “เพื่อนรัก” อย่างขนมปังก็มาเป็นห่วงออยด้วยเช่นกัน แต่สำหรับออยแล้วมันเป็นสิ่งที่ออยไม่ต้องการ เพราะเมื่อขนมปังมาเป็นห่วงออย ก็กลับกลายเป็นว่า “เฟิสท์” กลับดูชื่นชมขนมปังมากขึ้น อีกทั้งออยก็มาค้นพบว่าจริงๆ แล้วที่เฟิสท์อยากให้ออยไปหาหมอ จริงๆแล้วขนมปังเป็นคนขอ หรือแม้กระการที่เฟิสท์มาส่งออยที่บ้าน ??

 

เพราะรักจึง… ?

     เพราะออยไม่เคยได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวอย่างเต็มที่จึงแสวงหาการได้รับความรักอยู่ร่ำไป ดั่งเช่นเคยปลอมเป็นคนเด่นดังเพื่อให้ทุกคนมารุมรัก เพราะไม่เคยได้รับการเข้าออกเข้าใจอย่างถูกต้อง ผลจึงได้ออกมาเป็นการประทำที่บิดเบี้ยว แต่ในโลกที่ดำมืดฝั่งนี้ “เฟิสท์” เป็นคนที่เปิดโลกให้ออยรู้ว่ายังมีคนคล้ายๆ เธออยู่อีก ยังมีคนที่เข้าใจ และอยู่ข้างๆ เธอได้ ดังนั้นสำหรับออยแล้วเฟิสท์คือโลกทั้งใบตั้งแต่วันนั้น

 

OF2

 

     ”เพราะรักจึงโกหก” เพราะอยากได้รับความสนใจจากคนรัก จึงเลือกที่สร้างอาการป่วยปลอมๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจ โกหกแม้กระทั่งต้องเอายาปลอมมากินที่โรงเรียน[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

     “เพราะรักจึงกลัว” เฟิสท์ดูชื่นชมสนิทสนมกับขนมปังมากมาย ระหว่างที่ออยแกล้งหลับ ด้วยความ “กลัว” จะเสียเฟิสท์ไปออย จึงเลือกที่จะชวนเฟิสท์ไปหาหมอด้วยกัน เพื่อจะได้สร้างโอกาสที่จะอยู่สองต่อสองอีกซักครั้ง[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

      “เพราะรักจึงหึงหวง” เพราะคำตอบที่ได้มาจาการขอให้ช่วยกลับกลายป็นไม่ ทำไมล่ะ ทีปังขอยังทำให้ แต่ทำไมทีเราขอถึงไม่ยอมทำให้ “นี่ยังชอบปังอยู่ใช่ไหม ??”[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

     “เพราะรักจึงทำร้ายคนที่รักเรา” สุดท้ายเพื่อให้เฟิสท์เลิกสนใจขนมปัง ออยถึงกับเลือกที่จะเสแสร้งและ “หักหลังเพื่อนรัก” ปล่อยข่าวลือเรื่องเรื่องที่ขนมปังเคยถวายตัวให้ต้าอย่างเลือดเย็น[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

 

OOO

 

     “เพราะรักจึงเรียกร้องความสนใจ” เมื่อรู้ว่าเฟิสท์ไม่ได้เชื่อข่าวลือนั้นเลย แถมยังเป็นชนวนที่ทำให้เฟิสท์ทำร้ายตัวออยเองอีก เมื่อไม่รู้จะสร้างทางออกให้เค้ารับรู้ว่าเราเจ็บปวดมากได้ยังไง ก็เลือกที่จะโพสรูปตัวเองร้องห่มร้องให้ลง Social Media พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วปวดใจ “ทำดีเท่าไหร่ก็ไม่พอซักที เหนื่อยแล้ว”[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

     “เพราะรักจึงให้สัญญา” เพราะทั้งกลัวและหึงหวง ถึงอยากให้เฟิสท์สัญญาว่าจะไม่คุยกับขนมปังอีก ขอให้มีเราคนเดียวได้ไหม ซึ่งเฟิสท์ก็ตอบตกลง โดยที่ออยไม่รู้เลยว่าหลังจากนั้นอีกไม่กี่นาทีสัญญาก็ได้พังทลายลงอย่างเงียบๆ[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

     “เพราะรักจึง อ่อย ยอม” เพราะอยากจะเป็นของเค้าคนเดียวจึงเลือกที่จะเสนอตัวเองให้เฟิสท์ อยากผูกพันธ์ “ด้วยฮอร์โมนผูกรัก” อย่าง “Oxytocin” ซึ่งจะถูกผลิตในการสร้างปฏิสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงการการมีเซ็กซ์ อยากจะมัดเค้าไว้กับตัวเองเท่านั้นไม่ให้ใคร[วิจารณ์] Hormones วัยว้าวุ่น 3 : EP11 – เพราะรักจึง ....ยอมเสียตัว ผู้หญิงไทยทุกคนอ่านอย่างยิ่ง

“ทั้งหมดนี้ล้วนเกิดขึ้นจากคำว่ารักคำเดียว” 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างโรคฮิตสาวโรงงานสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่