หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10อันดับการแหกคุกที่โลกไม่มีวันลืม!!!

โพสท์โดย talot

 

อันดับที่ 10

ดีเตอ เดงเลอร์นักบินที่โดนยิงเครื่องบินตกที่ลาวในช่วงสงครามเวียดนาม เขาได้ถูกจองจำในเรือนจำ แต่เขาได้วางแผนและลงมือแหกคุกพร้อมกับนักโทษอีก6คน ซึ่งมีคนไทยอยู่ในนั้นด้วย2คน เขายิงผู้คุมตายไป3คน และหลบหนีเข้าป่าก่อนที่จะถูกพบ23วันต่อจากนั้น

อันดับที่9

ของ แฟรงค์ อาบาเนล นักต้มตุ๋นชื่อดังที่ปลอมตัวเป็นทั้ง ทนายความ นักบิน อาจารย์สอนหนังสือ และหมอ เขาหนีจากเอฟบีไอ ที่ติดตามเขามาหลายครั้ง ก่อนที่จะถูกจับกุมในปี1969 แต่นักต้มตุ๋นอยู่ที่ไหนก็เป็นนักต้มตุ๋น แฟรงค์หลอกผู้คุมได้อย่างสนิทใจว่าเขาเป็นสายลับที่แฝงตัวเข้ามาสุดท้ายผู้คุมก็ปล่อยให้แฟรงค์เดินออกจากคุกและขับรถออกไปแบบสบายๆ ถือได้ว่าเป็นการแหกคุกที่ง่ายดายสุดๆ

อันดับที่8

เมซพริซึ่น หรือ คุกแห่งเขาวงกต ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในคุกที่มีระบบรักษาความปลอดภัยดีที่สุด ดังนั้นการแหกคุกที่นี่ได้สำเร็จย่อมได้รับการกล่าวขานเป็นอย่างมาก ในปี1983 นักโทษ38นายได้ใช้ปืนที่ลักลอบนำปืนเข้ามาและจับผู้คุม6คนเป็นตัวประกัน พวกเขาเจรจาต่อรองจนได้รถตู้ที่จะใช้ในการหลบหนี

อันดับที่7

ในเดือนกรกฏาคมของปี2015 กุซแมนได้ทำการหลบหนี เขาได้ขุดอุโมงค์จากห้องอาบน้ำทอดเป็นทางยาว โดยอาศัยเครื่องมือที่แอบลักลอบเข้ามา ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่จะรู้ตัว เขาก็หนีไปไกลเสียแล้ว

อันดับที่6

ปาสคาล ปาเยต์ ไม่ได้แหกคุกเพียงแค่1ครั้งเท่านั้น แต่มากถึง2ครั้งด้วยกัน หลังจากที่เขาถูกตัดสินจำคุก30ปีจากการก่อคดีปล้นเงินรถตู้ เขาเริ่มต้นแหกคุกครั้งแรกในปี2001 โดยอาศัยประโยชน์จากลานสนามกีฬาที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้า และให้เพื่อนของเขาที่ขโมยเฮลิคอปเตอร์มารับตัวไปเท่านั้นยังไม่พอ2ปีต่อมา เขาก็ได้มาช่วยเพื่อนอีก3คนที่ถูกจองจำอยู่

อันดับที่5

จนกระทั่ง แฟรงค์ ลี มอริส, จอหน์ และแคลแรน อังลิน ได้เข้ามาในคุกอัลคราทราซ พวกเขาใช้สว่านที่ทำมาจากมอเตอร์ของเครื่องดูดฝุ่นในการเจาะห้องขัง แล้วจึงปีนจากห้องขังไปยังช่องระบายอากาศ พวกเขาหลุดรอดออกมายังปลายทางที่เป็นชายหาด จากนั้นก็พายเรือยางหนีหายออกไป

อันดับที่4

นักโทษชาย7คนได้ทำการแหกคุกที่เรือนจำเท็กซัส ถือได้ว่าเป็นการหลบหนีที่วางแผนมาค่อนข้างดี เพราะพวกเขาหลบหนีกันในช่วงที่มีการตรวจตราน้อยที่สุดนั่นก็คือตอนมื้ออาหารกลางวัน พวกเขาใช้วิธีในการทำทีเรียกเหยื่อเบี่ยงเบนความสนใจและให้อีกคนที่แอบอยู่ข้างหลังตีท้ายทอยจนสลบ จากนั้นก็ขโมยชุดมาเปลี่ยนและยึดบัตรประจำตัวจนครบทั้ง7คน

อันดับที่3

จอหน์ ดิลิงเกอร์นำแท่งไม้ที่ใช้ใส่สบู่และน้ำยาขัดรองเท้ามาปรับแต่งให้ดูเหมือนปืน จากนั้นเริ่มทยอยจับตัวประกันโดยเริ่มจากสัสดีเพื่อใช้เป็นใบเบิกทาง ก่อนที่จะหลบหนีอย่างใจกล้าบ้าบิ่นด้วยการขโมยรถที่จอดอยู่บริเวณนั้น

 

อันดับที่2

ชอย กัป บอค ปรมาจารย์ทางด้านโยคะ เขาเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีลักทรัพย์ จึงถูกฝากขัง ชอยได้ทำให้คนทั่วโลกต้องตกตะลึงเพราะเขาสามารถใช้วิชาโยคะในการบีบตัวเองให้ลอดช่องให้อาหารขนาดเพียงแค่6x18นิ้วออกมาได้

 

อันดับที่1

การหลบหนีของทหาร76คนอาจจะดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้วในปี1944 กลุ่มของทหารเชลยที่ถูกจองจำในค่ายสตาลัก ลูฟ3 ได้ขุดอุโมงค์เป็นทางยาวเชื่อมไปถึงป่าและใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

ถ้าชอบฝากแชร์ต่อกระทู้หรือกดโหวตให้ทีครับ ขอบคุณครับ

เนื้อหาโดย:จัดอันดับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
talot's profile


โพสท์โดย: talot
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ginger bread, talot, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่