หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'เต้น' ส่งเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ให้จนท. คสช.สั่งถอนกำลังจากหน้าบ้าน!!! “วินธัย” ปัดสร้างกระแส

โพสท์โดย Fuckyou

(6ธ.ค.58) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกรณีเจ้าหน้าที่ทหารถอนกำลังเฝ้าประจำการที่พักส่วนตัว รวมถึงกรณีพล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกฯ ระบุการปล่อยคลิปของนายณัฐวุฒิทำ เพื่อสร้างกระแสความไม่สงบทางการเมือง โดยนายณัฐวุฒิ ระบุว่า ขณะนี้ไม่มีรถทหารประจำการที่พักแล้ว เนื่องจากคสช. สั่งลดระดับการควบคุม และยืนยันว่าการปล่อยคลิปไม่ได้สร้างกระแสทางการเมือง แต่ทำในฐานะพ่อเนื่องจากลูกสาวโดนเจ้าหน้าที่ตามติดไปถึงโรงเรียน นอกจากนี้ได้ขออภัยไปยังเจ้าหน้าที่ทหารชั้นผู้น้อย หากทำกิจกรรมใดแล้วสร้างความอึดอัดใจขณะปฏิบัติหน้าที่ และถามถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่ออกคำสั่งถอนกำลังทหารออกจากหน้าบ้านจะรับผิดชอบกับแฟนเพลงอย่างไร เพราะขณะนี้มีคนขอเพลงมาจำนวนมาก จากนั้นนายณัฐวุฒิ ได้ร้องเพลง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ของก้องหล้า ยอดจำปา ส่งถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูง ด้วย

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวกรณีทหารยกเลิกการเฝ้าติดตามบริเวณหน้าบ้านว่า คสช.สั่งถอนกำลังจากหน้าบ้านตนเป็นเรื่องดีและไม่ควรมีพฤติกรรมเช่นนี้กับใครอีก ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายเดียวกับตนหรือฝ่ายตรงข้าม การที่พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกคสช.อ้างเหตุผลว่าที่ต้องยกเลิก เป็นเพราะตนสร้างกระแสทางการเมือง ต้องทำความเข้าใจเสียใหม่ นี่ไม่ใช่การเมืองแต่เป็นการต่อสู้ของพ่อที่ลูกถูกคุกคามถึงโรงเรียน เพื่อแสดงให้เห็นว่าอำนาจที่ใช้โดยไม่ชอบธรรม เป็นเรื่องตลกในสายตาของคนที่ไม่รู้สึกกลัว



“อยากให้พ.อ.วินธัย ตั้งสติดีๆ แล้วสอบถามไปที่ ปตอ.พัน3 ว่าส่งทหารมาที่บ้านผมหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ทหาร ผมจะได้ทราบว่ามีกองโจรที่ไหนก็ไม่รู้มาเฝ้าหน้าบ้าน ที่บอกว่าออกจากบ้านผมไป 5 วันแล้วไม่รู้ใครไปหลอกพ.อ.วินธัย ผมจะถือว่าท่านพูดเพราะไม่รู้ ถ้ารู้แล้วพูด ก็ถือว่าท่านไม่ฉลาด” นายณัฐวุฒิ กล่าวและว่า ตนมีหลักฐานทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกวันเวลาไว้ ยืนยันได้ว่าผลัดสุดท้ายที่ไปเฝ้าฯคือ รถเชฟโรเล็ต สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน ออกจากหมู่บ้านประมาณ 18.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. รถที่ใช้มาที่บ้านทั้งกระบะและรถเก๋งทุกคันพยายามปกปิดป้ายทะเบียน แต่ผมถ่ายภาพเก็บได้บางคันในวันแรกๆ ที่ไม่เอามาเปิด เพราะเห็นใจเจ้าของรถ ถ้าพ.อ.วินธัยสนใจตนจะส่งให้ และเชื่อว่าชายชาติทหารรักในศักดิ์ศรี ใครรับผิดชอบปฏิบัติการนี้ต้องบอกความจริงกับพ.อ.วินธัยด่วน อย่าให้กลายเป็นโฆษกที่หลับหูหลับตาให้สัมภาษณ์แบบนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, Dexter Suttipong, Noina stupid, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่