หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ลีน" คืออะไร น้องสาวติดมาก ต้องกินทุกวัน ใช่ยาเสพติดป่าว?

เข้าเรื่องเลยคือ เรามีน้องสาวที่เป็นลูกป้าแท้ๆ สนิทกันพอสมควร พอดีมีโอกาสไปอยู่บ้านป้า ประมาณหนึ่งเดือน เลยได้เห็นพฤติกรรมแบบของน้อง
น้องเราอายุ 18 เรียน ปวช ปี 3 แทบทุกวันมันต้องออกบ้าน ไปเที่ยวแล้วกลับที่สว่าง หรือบางวันก็ไม่กลับเลย
ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตอนเราอายุเท่านี้ เราก็มีมีตติ้งกับเพื่อนบ้าง

แต่ประเด็นอยู่ที่ เวลามันไม่ออกบ้าน มันจะซื้อน้ำผลไม้ ไม่ก็น้ำอัดลม มาผสมยาอะไรซักอย่าง มันบอกเราว่า วันรุ่นกำลังนิยมกิน เรียกว่า "ลีน LEAN "
แถมยังบอกว่า กินแล้วจะเมาคล้ายๆเหล้า แต่อร่อยกว่า กินนิดเดียวก็เมา ไม่เปลือง มีการชวนเรากินแต่เราไม่กล้า ขนาดเราผ่านสังเวียนการดื่มจากมหาลัยมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเหล้าขาวน้ำแดง เหล้าสีใส่ยาสตรี เหล้าป๊อก เหล้าเถื่อน เราก็กินมาหมด แต่อีแบบนี้เราไม่กล้าเลยมันดูน่ากลัว

เห็นเวลามันทำกิน มันจะใส่ยาเม็ดที่เป็นแคปซูน โดยแกะเอาแต่ผงข้างในใส่ประมาณ 10 เม็ด พอมันกินแล้วก็จะเป็นซึมๆ ไม่กินข้าว นอนเล่นเฟสจนดึกดื่น
เราเป็นห่วงมัน อาการมันคล้ายๆพวกเมายาบ้ายังไงไม่รู้ แต่มันบอกว่าไม่ใช่ยาเสพติด แค่ยาแก้ปวด ฉี่ไม่ม่วงด้วย

"ลีน" คืออะไร น้องสาวติดมาก ต้องกินทุกวัน ใช่ยาเสพติดป่าว?

คืออยากถามเข้าประเด็นเลย ตกลง "ลีน" มันเป็นยาเสพติดหรือเปล่า ร้ายแรงกว่าเหล้ามั๊ย กินแล้วอันตรายมั๊ย วัยรุ่นเค้าฮิตกินแบบนี้จริงเหรอ
เราก็เพิ่ง 23 แต่ไม่เคยเห็นเพื่อนกินแบบนี้เลย แปลกสุดก็โออิชิ ผสมสาโทสยามที่ขายในเซเว่น

คือเราไม่มีความรู้ เราไม่อยากด่ามันแบบโง่ๆ ถ้าไม่อันตรายอะไร เราก็จะปล่อยๆมันไปไม่บอกแม่มัน แต่ถ้าอันตราย เราคงต้องบอกป้าให้จัดการ เพราะป้าเราเห็นมันกิน แต่ไม่ได้ด่า เพราะนึกว่าลูกกินน้ำผลไม้เฉยๆ

ใครรู้ช่วยตอบด้วยนะ

 

ความคิดเห็นที่ 6

 

LEAN คืออะไร // ตอบ LEAN <ลีน>LEAN คืออะไร


ตอบ LEAN คือเครื่องดื่มที่มีลักษณะเป็นเ­หมือนยาแก้ไอชนิดน้ำเชื่อมที่มี­ส่วนผสมของสารเสพติ­ดครับ ส่วนผสมหลักของมันคือยาแก้ไออย่­างแรงที่มีส่วนผสมของ Codeine ซึ่­งเป็นสารที่สกัดได้­จากฝิ่นและมอ­ร์ฟีน โดยเวลาดื่มนิยมผสมกับพวกsprite­,Mountain Dew เป็นต้น ซึ่งจากส่วนผสมแล้วจึงทำให้มันม­มีลักษณะเป็นสารเสพติด อาการเมื่อดื่มเข้าไปก็จะเหมือน­กับตัวเบา ไม่รู้สึกเจ็บปวด ซึ่งก็คืออาการจากมอร์ฟีนนั่นเอ­ง  Credit. potetelogy

 


Credit:https://www.facebook.com/SmakhmdekWaendekSkxyaehngPrathesthiy/posts/301988129938865

ไปหาในกูเกิ้ลแล้วเจอ

สรุปมันคือสารเสพติดคับ "ลีน" คืออะไร น้องสาวติดมาก ต้องกินทุกวัน ใช่ยาเสพติดป่าว?"ลีน" คืออะไร น้องสาวติดมาก ต้องกินทุกวัน ใช่ยาเสพติดป่าว?ไม่รู้ว่าน้องจขกท.โดนเพื่อนหลอก หรือจขกท.โดนน้องหลอกกันแน่
รีบๆให้เลิกซะนะคับ ก่อนจะติดหนักไปมากกว่านี้นะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Thorsten, พี่ใหญ่ ใจดี, John thongpoon, ชาติเชื้อไทย, Pinksweet, ginger bread, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Noina stupid, Dexter Suttipong, กุ้งฝอย, willbe, ซาอิ, kit, พริ้มพลอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
มหาวิทยาลัย ขึ้นค่าเรียนเป็น3.3 ล้านบาทต่อปีแต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่