หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยคนสำคัญ ดารา นักธุรกิจ ถูกลอบสังหารโดย CIA อ้างทำเพื่อประชาธิปไตย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
 
นาย Normand Hodges อดีตเจ้าหน้าที่ CIA ที่ปัจจุบันเกษียณแล้วมีอายุ 78 ปี เขากำลังเข้ารักษาอาการป่วยอยู่ในโรงพยาบาลเซนทารา เจเนรัล ได้แฉความจริงช็อกโลกว่า โดยเขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับสูงให้กับ CIA มาเป็นเวลานานกว่า 41 ปี
 
 
และหนึ่งในหน้าที่การทำงานของเขาก็คือ "การลอบสังหารบุคคลต่างๆ" ให้กับรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีทั้งดารานักแสดง นักวิทยาศาสตร์ รวมถึงผู้ที่อาจจะมีภัยต่อสหรัฐอเมริกา  เขาได้รับการฝึกฝนความเชี่ยวชาญมาเป็นพิเศษ  ทั้งทางด้านศิลปะการป้องกันตัว  มือปืนสไนเปอร์ วัตถุระเบิดและสารพิษ
 
 
และตลอดเวลาที่เขาเป็นเจ้าหน้าที่ CIA เขารับคำสั่งรัฐบาลจ้าวลัทธิประชาธิปไตย  ลอบสังหารคนสำคัญในอเมริกาและทั่วโลกมาแล้วกว่า 37 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "มาริลิน มอนโร" ดาราฮอลีวู๊ดผู้โด่งดัง โดยเขาแฉว่าทาง CIA มีหลักฐานว่า มาริลิน มีสัมพันธ์ชู้สาวกับประธานาธิบดีเคเนดี้
 
 
และเธอยังมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ ฟิเดล กัสโตร ผู้นำคิวบาที่เป็นศัตรูกับอเมริกาอีกด้วย แค่ความกลัวว่าข้อมูลของสหรัฐอเมริกาจะรั่วไหลไปถึงพวกคอมมิวนิสต์  นายจิมมี เฮย์วอร์ธ ผู้บังคับบัญชาของเขาจึงสั่งให้เขาสังหารมาริลิน มอนโร โดยทำให้เหมือนกับว่าเธอฆ่าตัวตายด้วยการใช้ยาเกินขนาด
 
 
ในวันที่ 5 สิงหาคม 2505 เป็นคืนที่เขาลงมือลอบสังหารมาริลิน มอนโร ด้วยการลักลอบเข้าไปในห้องนอนของเธอซึ่งเป็นเวลาที่เธอกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นก็ฉีดยาให้เธอจนเธอถึงแก่ความตาย เขาไม่เคยลงมือฆ่าผู้หญิงเลย ดังนั้นเธอจึงเป็นผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่เขาลงมือสังหาร
 
นี่คือความจริงของลัทธิประชาธิปไตย ต้องฆ่าคนอื่น ต้องกลั่นแกล้งรังแก ต้องกดขี่ทางชนชั้นสังคม ศาสนา ชนชาติ ต้องคดโกง คอรัปชั่น..และแน่นอนว่าอเมริกา ต้องการปลูกฝังลัทธิแบบนี้ไปในทุกประเทศเพื่อตนเองจะได้ควบคุมประชากรทั้งโลกได้โดยอ้าง “ประชาธิปไตย”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Thorsten, Tom Bester, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ตงฟาง ผูกป้าย, ซุกตงฮี, ของกล้วยกล้วย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่