หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยมบาล เหน็บ อ.แบงค์ นิสัยไม่ดี หลอกยมบาล แอบส่องแอบถามเทียนอายุขัยคนอื่นเที่ยวปากสว่างไปทั่ว

โพสท์โดย Fuckyou

(6 ธ.ค.58) อ.แบงค์ สเก็ตซ์กรรม ได้ออกมาเผยถึงคนป่วยในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งญาติได้ร้องขอให้ตนไปภาวนาจิตช่วย "ยมบาล เหน็บ เที่ยวส่องดูกรรมดูอายุขัยคนอื่นไปทั่ว..."

เรามีกันคนละหนึ่งชีวิต มีเทียนกันคนละหนึ่งเล่มในหนึ่งชั่วอายุ “ไข” เราใช้ “ไฟ” ที่มีไปทำอะไรกัน สร้างสรรค์หรือทำลาย ชีวิตและเทียนไขสามารถทำได้ทั้งนั้น

EP02

หลายครั้งฝืนดวง ฝืนกรรมนั่งภาวนาให้กับคนที่แสงเทียนชีวิตไม่มีแล้ว เพราะคิดว่าเราคิดไปเอง เห็นนิมิตผิดไปเอง ไม่เชื่อว่าคนนั้นจะหมดอายุขัยได้ อายุยังไม่มากเลย เลยฝืนดวงไปช่วยภาวนาจิตให้ที่โรงพยาบาลตามญาติพี่น้องเขาร้องขอ เราเห็นภาพว่าอายุไขจะหมดแล้ว ไปก็เท่านั้น แต่อยากลองฝืนดวงดู แต่ผลก็คือ ไม่รอดอยู่ดี

ใช่ว่าผมจะเป็นผู้วิเศษ ภาวนาให้แล้วจะหาย จะฟื้นจะรอดทุกคน หากคนนั้นถึงวาระ ต่อให้ผมเก่งแค่ไหนก็ไม่มีทางช่วยยื้ออะไรใครได้อีก ปล่อยไปตามกรรม

สุดท้ายก็จบที่หลักสัจธรรม กฎแห่งไตรลักษณ์ เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป

แม้แต่ตัวผม ท่านยมบาลยังบอกว่า เที่ยวส่องดูกรรมดูอายุขัยคนอื่นไปทั่ว ถึงเวลาตัวเองก็หนีไม่พ้น !!!

EP01
ท่านยมบาลบอกใครจะตาย ก็ตายตามนั้น
ท่านบอกใครจะรอด ก็รอดตามนั้น

แต่เดิมผมท้าทายในสิ่งที่ผมเห็น เพราะคิดว่าคิดไปเอง เลยลองเก็บสถิติไปจากประสบการณ์ที่สื่อจิตกับท่านยมบาลมา ไม่คิดหรอกตอนแรกว่าตนจะสื่อได้จริงๆ แต่ทุกครั้งที่ท่านให้เห็นเทียนอายุขัยของคนที่เราไปถามถึง หากมีเทียนสว่างอยู่ในปรภพ แสดงว่ารอด แม้จะป่วยหนักแค่ไหน
แต่หากท่านให้เห็นว่าเทียนกำลังมอดลง แสงริบหรี่ หรือดับแสงแล้ว แสดงว่า ไม่ต้องหวังปาฏิหาริย์อะไรอีก ผมพิสูจน์ภาพนิมิตนี้หลายครั้ง เป็นเวลา 20 กว่าปีตั้งแต่เด็กๆ จะบอกว่า ไม่มีพลาด

เห็นแม้กระทั่งเทียนอายุขัยของตนเอง ว่าจะอยู่ได้ถึงกี่ปี ?!

ที่มา: อ.แบงค์ สเก็ตซ์กรรม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ซาอิ, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฟักแล้ว...เต่ามะเฟืองรังสุดท้ายของฤดูกาลกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่