หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ผู้นำโสมแดง" ขำ "มะกัน" เผยรู้ทุกเรื่อง แต่กลับไม่รู้ว่ากลุ่ม IS อยู่ไหน

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. สำนักข่าว ว็องจีเซ ของเกาหลีเหนือ รายงานว่า นายคิมจ็อง-อึน ผู้นำสูงสุดแห่งเกาหลีเหนือ กล่าวว่า สหรัฐอเมริกา รู้และจุ้นจ้านไปเสียทุกเรื่อง แต่ที่น่าตลกขำขันมากที่สุดก็คือ สหรัฐอเมริกา กลับไม่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายอย่างเช่น กลุ่มไอเอส หรือ กลุ่มตอลิบัน มุดหัวอยู่ที่ไหน ทั้งๆ ที่สหรัฐอเมริกาเอง ก็มีดาวเทียมที่สามารถสอดส่องเห็นได้ทุกประเทศทั่วโลก เห็นแม้กระทั้งเชื้อโรคตัวเล็กๆ เท่าสมองผู้นำบางประเทศ

สหรัฐอเมริกา ก็คือผู้ก่อการร้ายตัวจริง ซึ่งยังอุดหนุนด้วยการส่งเงินและอาวุธยุทโธปกรณ์ พร้อมเสบียงให้กับกลุ่มก่อการร้าย อย่างเช่น IS เพื่อพยายามที่จะหวังทรัพยากรนํ้ามันในประเทศซีเรีย โดยหลอกใช้ผู้นำของตุรกี ให้สกัดกั้นและยั่วยุกวนประสาท ใส่ร้ายป้ายสี รัสเซีย เพื่อมิให้รัสเซียโจมตีกลุ่มก่อการร้าย IS และขบวนรถบรรทุกนํ้ามันของกลุ่ม IS เพราะการกระทำของรัสเซียนั้น ส่งผลให้ตุรกีและสหรัฐอเมริกา ต้องเสียผลประโยชน์อย่างมากมหาศาล

สหรัฐอเมริกา คงมโนว่าตัวเองเป็นศาลโลก เพราะเที่ยวไล่ตัดสินนานาประเทศอื่นไปทั่วตามอำเภอใจของตนเอง อาทิ เช่น ประเทศใดที่มีทรัพยากรทางธรรมชาติอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็น แร่ธาตุเรยูเรเนียม ที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ หรือจะเป็น ทองคำ เพชร พลอย ยังรวมไปจนถึงถ่านหินและน้ำมันปิโตรเลียม สหรัฐอเมริกาพยายามที่จะแทรกแซงกิจการภายในประเทศนั้น จึงทำให้ประเทศดังกล่าว มีแต่เรื่องวุ่นวาย พังพินาศ ประชาชนต้องแบ่งพรรค์แบ่งพวกกัน นักการเมืองโดนซื้อตัว เศรษฐกิจของประเทศลดตัวลง เพราะการกระทำที่ชั่วช้าของสหรัฐอเมริกา

สหรัฐอเมริกาเปรียบเสมือนสุนัขจิ้งจอก เพราะสันดานมันเลี้ยงไม่เชื่อง วันดีคืนดีมันลักลอบกัดเอาได้ ในหลายๆเรื่อง ที่สหรัฐอเมริกา อยู่เบื่องหลังในการทำให้นานาประเทศ ต้องแบ่งแยกกัน หรือ เข้ามายุ่งวุ่นวายจุ้นจ้านกิจการภายในประเทศเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ เป็นต้นเหตุให้ก่อเกิดสงครามขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เวียดนาม กัมพูชา ลาว อิรัก เกาหลี ไทย ซีเรีย อิหร่าน เป็นต้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: llHackll, หล่อลงเบื้อย, พูดไปก็เท่านั้น, แจ๋วยูนิเวอร์ส, กอลล์, Tabebuia, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Thorsten, ปุ้ม, GIN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่