หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครไม่ช็อกก็บ้าแล้ว!! เดินบนถนนดีๆ พบสิ่งนี้หล่นกระจายทั่วพื้น ไม่วิ่งตีนแตกให้รู้ไป

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

558000013854402

อาวุธสงครามหล่นตกพื้นถนนมิตรภาพ ทางออกเมืองขอนแก่น ชาวบ้านโร่แจ้งอีโอดีเก็บกู้ แจงเป็นแค่อาวุธเก่าที่จะนำไปทำลายที่สรรพาวุธ ปากช่อง เมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.) สังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพวัตถุระเบิดและอาวุธสงครามที่ใช้ในการทหาร ตกหล่นอยู่บนถนนทางออกเมืองขอนแก่น สร้างความหวาดเสียวตกใจแก่ผู้ที่พบเห็น ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวจึงตัดสินใจช่วยกันกั้นพื้นที่ เพื่อไม่ให้รถยนต์สัญจรไปมาได้รับผลกระทบ ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนมิตรภาพ ใกล้กับตลาดต้นตาล ฝั่งขาออกจากเมืองขอนแก่น มุ่งไปทาง จ.นครราชสีมา ตรวจพบกระสุนปืน ค.61 และ ค.81 มีวัตถุระเบิด M56 ตกอยู่กลางถนน สร้างความมึนงงกับชาวบ้านที่พบเห็นและกล้าสัญจรไปมา จากการตรวจสอบทราบว่า ก่อนหน้านี้ช่วงเช้ามืดวันเดียวกันนั้น มีรถทหารไม่ทราบสังกัด ได้วิ่งผ่านเส้นทางดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีวัตถุตกหล่นจากรถบรรทุก แต่ยังคงขับไปตามเส้นทางต่อ ในเวลาต่อมาจึงมีผู้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยอีโอดีและทหารให้พื้นที่มาตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุดังกล่าว ทั้งนี้ยังมีการแจ้งว่า วัตถุดังกล่าวที่ตกหล่นอยู่นั้นเป็นอาวุธสงครามที่เคลื่อนย้ายจะนำไปทำลายที่คลังสรรพาวุธ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เหตุดังกล่าวทำให้ประชาชนเกิดความตื่นตะหนกและไม่มั่นใจในความปลอดภัย อีกทั้งเพิ่งเกิดสถานการณ์เกี่ยวกับ “ขอนแก่นโมเดล” มาด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีหน่วยงานใดออกมายืนยันกับกรณีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 558000013854402558000013854401558000013854403

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: bgs, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, Noina stupid, ซาอิ, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่