หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'แพนเค้ก' ขอบคุณจากหัวใจ! กับวันนี้ ที่ช่อง 7 สีมอบให้!

โพสท์โดย เบอร์หนึ่งเมืองไทย

     "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ " เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องข่าวคราวที่เป็นกระแสแรง ถูกต่อว่า เป็นคนลืมบุญคุณเนรคุณช่อง 7 ที่ปลุกปั้นให้โด่งดัง พร้อมเปิดใจว่าเข้าใจกระแสด่าทอดังกล่าวดีและพยายามถือเป็นเรื่องนานาจิตตัง ที่ทุกคนจะคิดและมองได้

ทั้งนี้อดีตนางเอกสาวชื่อดังวิกหมอชิต ยังย้ำว่าช่อง 7 เป็นบ้านหลังแรกที่สร้างตนขึ้นมาจนมีชื่อเสียงโด่งดังได้ในทุกวันนี้ ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็คิดหนักกับการที่จะลองผันตัวเองมาเป็นนักแสดงอิสระ แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาน้อยใจหรือทะเลาะอะไรกับทางต้นสังกัดทางวิกหมอ ชิตอย่างแน่นนอน ก่อนเผยก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ช่อง 7 แล้วซึ่งทุกคนก็เข้าใจดีไม่ได้ขัดขวางอะไร เพราะผู้ใหญ่เข้าใจว่าตนอยากไปลองทำอะไรที่แปลกใหม่และหลากหลายดูบ้าง พร้อมทั้งยินดีหากหมดสัญญาแล้วแต่ทางวิกหมอชิตจะเรียกใช้งานตนก็ยินดีร่วม งานอย่างเต็มที่

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.teenee.com/thaistar/141980.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Lowell, พูดไปก็เท่านั้น, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แซ่บเวอร์, เบอร์หนึ่งเมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: คำทำนายสำหรับอีก 6 ราศี (ตุลย์ - มีน) ครึ่งหลังสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไป'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!พบซากศพที่เชื่อว่าเป็นแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17จุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิลลี่ - ชิน ชีลิลลี่ ประกาศข่าวดี สวมแหวนหมั้นหลังคบกัน 10 ปี!ภาพ “ลูก” ของคีย์ (Key) และแทยอน (Taeyeon) จากรายการ Amazing Saturday กลายเป็นกระแสไวรัลท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไป
ตั้งกระทู้ใหม่