หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กานต์ อดีตภรรยาเสก โลโซ โวยลั่น!! ตบกะบาลสั่งสอน...

เนื้อหาโดย TakeToYou

จากกรณี เดี่ยว ไมโครโฟน 11  แซวนักร้องชื่อดัง  เสกโลโซ  โดยมีใจความสั้นๆว่า "ข้าวสารเสก  ข้าวสารเสกไล่เมีย"  กานต์เองซึ่งเป็นแฟนคลับพี่โน้ส  อุดม  ได้ออกมาโพสว่า   "ส่วนพี่โน้ส อุดมเนี้ยกูชอบมากเลย ซื้อเดี่ยวมาหลายชุดอยู่เป็นบลูเรย์ด้วย ยังเอาไปให้พี่โน้ส เซ็นเลย พี่โน้สยังแซวอยู่เลย แต่ไหงพี่พูดไรไม่คิดอ่ะพี่ พี่พูดกระทบความรู้สึกกระทบจิตใจของคนอื่นแค่เพื่อความมันส์ความสนุกเอาสะใจเอาฮางั้นเหรอ พี่ลองมีลูกมีเมียดูก่อนดีไม๊ถึงค่อยพูดเรื่องที่มันเซนซิทีฟแบบนี้ นี่คือสถาบันครอบครัวน่ะ คนนอกไม่เข้าใจถ้าไม่ให้กำลังใจก็อย่าพูดดีกว่า ก็ยังจะติดตามผลงานพี่อยู่น่ะค่ะ ขอโทษเอฟซีพี่ด้วยละกัน แต่พี่ลองคิดดูดี"

หลังจากนั้นก็ได้มีกระแสจากสังคมทั้งเข้าใจ  และโจมตีกานต์   จึงทำให้เวลาประมาณ  13.00 น. เศษๆ   ได้มีการโพสของกานต์อีกครั้ง  ด้วยถ่อยคำที่ดุเดือดและรุนแรง  มีใจความว่า   ""แหมๆๆอีพวกโลกสวย ดิ้นกันจังน่ะ... กูตื่นมา บันเทิงแต่หัววันเชียว
1.หาว่ากูดิ้นร้อนตัว ไม่ใช่เมียเสกแล้ว โถๆ ถ้ากูไม่ใช่แล้วหมาตัวไหนใช่ว่ะหรือว่าเป็นพวก... กูจะบอกให้น่ะ ...ลองคุกเข่าไปถวายตัวกะมันดิ มันจะพวก...ทำเมียไม๊ นอกจากบำเรอไปวันๆ ถุยส์ อย่ามาปากดีว่าพี่โน้ตไม่ได้หมายถึงกู อย่ามาแถเล่นแง่ แถข้างๆคูๆไร้สาระ เอาความจิงมาพูดดีกว่า พวกสวะ
2.มาหาว่าเคสกูไม่ใช่สถาบัณครอบครัวแล้ว ไม่ใช่...ไรพวกโง่ ขนาดขึ้นศาลยังต้องไปขึ้นศาลครอบครัว ก่อนพวก...จะโชว์โง่แถไปวันๆ ศึกษาก่อนจะดีกว่าน่ะจะได้ไม่โชว์ควายแบบนี้
3.เรื่องครอบครัวคนอื่นที่ย่ำแย่แต่พวก...เอาฮาเอาสนุกปากไปวันๆ ที่ว่ากูบ้าโรคจิตเ...้ยไรอ่ะ ถ้ากูบ้า พวก...คงสาหัสแล้วแหล่ะโรคจิตยังไม่พอ ยังมีจิตใจต่ำทราม ทำเป็นปากดีแต่ใจชั่ว กูว่ากูปากแบบนี้แต่จิตใจกูไม่โสมมแบบพวก...แน่ที่เห็นครอบครัวคนอื่นไม่สำคัญ ไปศึกษาดูเยอะๆไอ้พวกเด็กเมื่อวานซืน แล้วก็เรียกแม่พวก...มาเดี๋ยวกูจะตบกบาลสั่งสอนแม่งหน่อยดิปล่อยให้ลูกมันมาลามปามป้าพวก...อย่างกูได้ไง ไอ้สันดาน
4.ทำเป็นโลกสวยรับไม่ได้นั่นนี่นู้น ไปส่องกระจกดูปากพวก...เองซ่ะก่อนก่อนจะมาว่าคนอื่น ทำเป็นผู้ดี ถุยส์
5.เรื่องเงินอ่าน่ะ มันเป็นสิทธิของกูตามกม.ถึงกูจะมีเงินหร่อไม่มียังไงกูก็จะรักษาสิทธิเพราะกูไม่ใช่ควายหนิ หร่อพวก...ไม่เอา กูอยากจะรู้ ไม่ได้อย่างกูแล้วอย่าอิจฉา อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้วไอ้พวกเวรตะไล
6.กูเปิดเพจสาธารณะก็เรื่องของกูแล้วกูได้พิมพ์กำกับว่า กรุณาช่วยเสือกด้วยค่ะรึป่าวว่ะ ก็ไม่น่ะ แต่...มาเสือกทำ...ไรแล้วเสือกแถว่าเพจกูเป็นเพจสาธารณะ เพราะฉะนั้นอยู่นิ่งๆไอ้พวกเด็กน้อย ...อย่ามาเล่นแง่กะกู กูมันขั้นสูงสุดแระ
7.ปากกูแบบนี้ยังน้อยกว่าปากของพ่อ...หลายขุมนัก พวกเวร ลองให้พ่อ...ทำตัวเ...้ยๆแล้วตบตีแม่...ดิ พวก...คงจะเชียร์พ่อ...กระทืบแม่...กันสะใจแล้วก็ยกย่องพ่อ...เป็นฮีโร่ เย้ๆพ่อน็อคแม่ได้ ดีใจจังเลยว่างั้น ไอ้พวกอัปปรีย์
8.พวก...ไม่รู้เรื่องราวชีวิตอะไรของพวกกูเลยไม่รู้ว่าการรับผิดชอบครอบครัวคืออะไรเพราะพวก...ไม่เคยมีความรับผิดชอบ พวก...ไม่รู้ว่าพวกกูเจออะไรมาบ้างเพราะฉะนั้นอย่ามาปากดีตัดสินชีวิตครอบครัวคนอื่นจากปากเน่าๆจิตใจต่ำๆเลวทรามของพวก...
*ค่อยๆเสือกน่ะ กูเป็นห่วง รู้รึยัง ทำมาหาแดกกันด้วยอย่ามัวแต่เสือกเดี๋ยวตกงานอย่ามาโทษกูน่ะเว้ย กูเตือน...ล่ะ!!

 

ซึ่งหลังจากโพสดังกล่าวออกสู่สายตาประชาชน  ก็มีการตอบรับจากหลายกระแสเป็นจำนวนมาก

 

 

และนี่เป็นเพียงความคิดเห็นบางส่วนเท่านั้น   หลังจากนี้จะส่งผลกระทบ  แล้วจะมีการขอโทษจากพี่โน้ส  หรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไปนะครับ

 

(เขียนข่าวด้วยความรีบ  สีสัน  การจัดเรียงไม่น่าอ่านเท่าไร  อย่าว่ากันนะครับ  รีบ ><)

เนื้อหาโดย: TakeToYou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
TakeToYou's profile


โพสท์โดย: TakeToYou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Noina stupid, กุ้งฝอย, FORFAME, hero is hero, โยเกิร์ตคึกคัก, ป้าสั่งมา, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่