หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทัวร์ไปเมืองจีน กับ สุดยอดเทคนิคการขาย (บัวหิมะ,หยก,ผ้าไหม) จริง หรือ หลอก ?

โพสท์โดย Journey Addict

ทัวร์ไปเมืองจีน กับ สุดยอดเทคนิคการขาย (บัวหิมะ,หยก,ผ้าไหม) จริง หรือ หลอก ?

ปกติเราไปเที่ยวในต่างประเทศ หรือ แม้แต่เมืองไทยเอง เราอาจเจอหลายๆกลโกงที่หลอกนักท่องเที่ยว (Scam) แต่…..กับทัวร์จีนแล้ว มันล้ำลึกกว่านั้น เพราะเขาไม่ใช้กันแล้วกลโกงการขายแนวบังคับมัดมือชก หลอกขายแบบ Scam

เขาขายกันแบบตรงๆ  แต่เทคนิคนั้นสุดยอด พยายามมากกก ด้วยความที่ปกติเราไม่ค่อยได้ไปกับทัวร์ เพิ่งมาไปกับทัวร์เมื่อปี 2014 เพราะพาพ่อแม่ที่อายุเยอะแล้วไป ถ้าให้ไป backpack แบบวัยรุ่น ชีวิตก็จะลำบากเกินไป

ตอนเราไปเวียดนามเหนือ (Oct2014) กับทัวร์ พาแวะเยอะมากก ซึ่งอันนี้เราเข้าใจในทุกทัวร์นะ เพราะเขาต้องกดราคา เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ซื้อทัวร์ เลยต้องเพิ่มเติมรายการหารายได้ และส่วนใหญ่ก็จะเขียนไว้ในรายการทัวร์แล้วว่ามีแวะนู้นนี่ ถ้าเราตกลงไปกับทัวร์ก็เหมือนว่าเราโอเคแล้วกับ condition นี้  ที่ทำได้คือ “เราต้องใจแข็ง เข้มแข็งดุดหินผา ไม่สะทกสะท้านและหวั่นไหวไปกับการที่เขาพาเราลงช๊อปปิ้งในแต่ละที่” 55

ไกด์เวียดนามบอกเลย คนไทยนี่สุดยอดนักช๊อป นักช๊อปตัวจริง ไกด์พาชาวรัสเซีย หรือชาติทางยุโรปอื่นๆมาช๊อป…นิ่งมาก สู้ไทยไม่ได้เล้ยย คนไทยช๊อปเก่งจริงๆๆๆ….ไกด์เวียดนามกล่าว

แต่ที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นทริปที่เราไปทัวร์มาเก๊า จูไห่ (Aug2015) ซึ่งเราก็รู้อยู่แล้วว่ามันจะมีแวะ ซึ่งเหมือนเป็นร้านมาตรฐานที่เขาต้องพาช๊อป เช่น ร้านบัวหิมะ, ร้านผ้าไหม, ร้านหยก  ….อือฮือออ ครบเซ็ทมากก 55 ….ไม่ควักเงินออกจากกระเป๋าให้ได้ให้มันรู้ไป เราก็ตั้งมั่นมากว่าเราจะพยายามห้ามปรามพ่อแม่ ไม่ให้ซื้อให้จงได้ เพราะท่านทั้งสองจะเคลิ้มไปกับสรรพคุณที่คนขายบอกได้ง่ายมากกกก


ร้านที่ 1 ร้านบัวหิมะ

addtext_com_MDI0MjA4MzQ0OTg2

 


ร้านที่ 2 ร้านผ้าไหม

addtext_com_MDI0MjUyMzA2NjI3

 

ร้านที่ 3 ร้านหยก

addtext_com_MDI0MzA4MzA2NjM0

 

อ่านต่อคลิ๊กที่นี่  http://journeyaddict.com/2015/11/21/chinese-hardsell/

 

http://journeyaddict.com

https://www.facebook.com/journeyaddict/

เนื้อหาโดย: http://journeyaddict.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Journey Addict's profile


โพสท์โดย: Journey Addict
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เลือกใช้เจลหล่อลื่นสูตรไหน?? อย่างไร? ให้ฟิน!วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อlซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"
ตั้งกระทู้ใหม่