หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนขวัญทั่วโลก!!! เกิดเหตุสังหารหมู่ในสหรัฐขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีการบุกกราดยิงศูนย์คนพิการ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 คนแล้ว!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 บริการฉุกเฉินรักษาผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในสนามบินขณะที่ตำรวจออกแจ้งเตือนในการค้นหามากที่สุดเท่าที่สามนักกีฬา



เกิดเหตุกราดยิงในองค์กรฟื้นฟูสุขภาพผู้พิการที่เมือง ซาน เบอร์นาดิโน ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 ราย

เหตุกราดยิงดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของเวลาท้องถิ่น หรือ เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย คนร้ายได้บุกเข้าไปใน ห้องประชุมของ อินแลนด์ รีเจียนนัล เซนเตอร์ ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพคนพิการและผู้ป่วยจิตเภท ในเมือง ซาน เบอร์นาดิโน ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ กราดยิงคนไข้และเจ้าหน้าที่ของศูนย์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 20 ราย และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 ราย

 

คลิปข่าว 
 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า อาจจะมีมือปืนอย่างน้อย 1-3 ราย ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มมือปืนใส่ชุดทหาร และขับรถยนต์อเมริกันยี่ห้อ GMC รุ่น ยูคน เอสยูวี โดยหน่วยงานท้องถิ่นจะร่วมมือกับหน่วยสืบสวนสอบสวนกลางของสหรัฐฯ หรือ เอฟบีไอ เพื่อระบุตัวคนร้ายและแรงจูงใจของการก่อเหตุต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังคงมีเจ้าหน้าตำรวจและรถพยาบาลจำนวนมากมุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุ เนื่องจากเหตุการณ์ยังไม่สงบนิ่ง และยังมีพนักงานบางคนหลบซ่อนตัวอยู่ในตึก และไม่กล้าออกมาจากศูนย์ดังกล่าว เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, Tabebuia, ซาอิ, AugustVinth, I AM THOR, แย้มศรี, ท่านแม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วนักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่