หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ้!มายกอด เซ็กซี่ขนาดนี้ “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว!

20151202103444.jpg

โอ้!มายกอด  เซ็กซี่ขนาดนี้   “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว!

หลังจากได้รับตำแหน่งมากจากเวที miss uncensored news Thailand เธอก็มีข่าวโด่งดังจนเป็นที่รู้จักหลายๆคน  และได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการนางงามที่เปิดกว้างให้ทั้งหญิงแท้หญิงเทียมได้ปะชันโฉมกันกันบนเวที

มิ้นท์ ขนิษฐา ผาแสง  เป็นแค่ลูกคนธรรมดาคนหนึ่งที่ครอบครัวเก็บของเก่าขายและคว้าตำแหน่งนี้ไปครองได้สำเร็จ   และอีกคนที่มีกระแสข่าวผู้ที่คว้ารองอันดับ 3ฟ้า เกศรินทร์ ไชยโชค  เรียกเสียงฮืฮฮาได้ไม่แพ้กันที่ออกตามหาพ่อที่เป็นขอทาน

โอ้!มายกอด เซ็กซี่ขนาดนี้ “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว!

ล่าสุดนางงามทั้ง 3 ตำแหน่งจากเวที miss uncensored news Thailand “มิ้นต์ ขนิษฐา” “ฟ้า เกศรินทร์” “พลอย เสาวลักษณ์” ทั้ง 3 ได้ถ่ายปฏิทิน สุดเซ็กซี่อวดสัดส่วนหุ่นกระชับ เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก

ทั้ง 3คน  เผยความรู้สึกกับการถ่ายแบบปฏิทินครั้งนี้ว่า

โอ้!มายกอด เซ็กซี่ขนาดนี้ “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว!

ด้านมิ้นต์  ตอนถ่ายก็ไม่รู้ว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน พอถ่ายเสร็จเห็นผลงานที่ออกมา แอบตกใจ เซ็กซี่มาก  อย่างของมินท์ ยังไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ทั้งสองคนนั้นเซ็กซี่กว่ามิ้นท์เยอะมาก ไม่ได้โป๊นะ เพราะไม่ได้เห็นอะไรเลย หลายคนถามว่าตอนถ่ายถอดผ้าจริงหรือป่าว ต้องถอดจริงๆคะ  แต่การทำงานครั้งนี้ถ่ายในสตูดิโอ ทีมงานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงกับสาวประเภทสองทั้งนั้น มีเพียงช่างภาพที่เป็นผู้ชายแท้อยู่คนเดียวตอนแรกๆก็อาย พอหลังๆก็สบายขึ้นเพราะต้องรีบถ่ายให้เสร็จเร็วด้วย

โอ้!มายกอด เซ็กซี่ขนาดนี้ “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว!

ส่วนน้องฟ้า ตัวเองยังไม่ชินกับการทำงานแบบนี้ ไม่เคยทำงานแบบนี้มาก่อน เพราะตัวเองเป็นแค่แม่ค้าที่ขายผ้าริมถนน แต่พอได้รับตำแหน่งก็ต้องมาโพสต์ท่าอะไรแบบนี้ ยังไม่ค่อยชินอาจจะดูแข็งๆไป  พยายามบิดเอวบิดสะโพกแต่ก็ไม่ได้สักที คิดว่าตัวเองเป็นตัวถ่วงมาก แต่ดีที่ได้ทีมงานที่สนิทกันก็ช่วยกันทำงานให้เสร็จ   การถ่ายแบบครั้งนี้มองว่าเป็นงาน  เราไม่ได้ไปขายตัว ฉะนั้นอย่าอายที่จะทำมัน

โอ้!มายกอด เซ็กซี่ขนาดนี้ “มิ้นท์” นางงามเก็บขยะ สลัดผ้าถ่ายปฏิทินหวิว!

น้องพลอย  บอกเลยว่าของพลอยโป๊มาก  เข้าใจทีมงานว่าอยากให้ดูวาบหวิว เซ็กซี่ที่สุดตอนแรกพลอยโพสต์ท่าไม่เป็นเลย  ทีมงานก็ช่วยกันสอน พอมาเห็นรูปตัวเองในปฏิทินก็ตกใจ ขนาดนี้เลยเหรอ แต่ก็ชอบนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แม่เสือ, Ployza, vho, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์
ตั้งกระทู้ใหม่