หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 น้ำหอมสุดฮอต ที่คุณผู้ชายต้องมีไว้ซักขวด

โพสท์โดย Tong kie

Giorgio Armani Aqua di Gio Pour Homme


กลิ่นหอมสำหรับหนุ่มผู้ชื่นชอบความเรียบง่าย อิสระ และรักสันโดษ มีความสุขอยู่กับธรรมชาติและการผจญภัย ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของส้ม มะนาวและเฮดิออน(สกัดจากดอกมะลิ) พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายของผลอินทผาลัม และกลิ่นน้ำทะเล สุดท้ายเป็นกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเซ็กซี่จากกลิ่นมัสค์ ทำให้ดูเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น และเซ็กซี่ เหมาะกับการฉีดไปได้ทุกโอกาสจริงๆ


Polo Black


น้ำหอมผู้ชายโปโลแบล็คเป็นหนุ่มชาวเมืองเต็มตัว และเต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูด โปโลแบล็ค เป็นน้ำหอมที่จะเผยความเซ็กซี่ ความหนุ่มแน่น เท่ และฮิพของพวกเขาออกมา” บรรจุภัณฑ์ขวดน้ำหอมโปโลแบล็คเรียบโก้ และเซ็กซี่ทำจากแก้วเนื้อดีสีดำทรงเหลี่ยมดูองอาจ เช่นเดียวกับความมาดมั่น และทรงอำนาจของหนุ่มๆ ผู้ใส่น้ำหอมกลิ่นนี้ที่ทั้งเข้มแข็ง และทันสมัยได้รับแรงบันดาลใจจากแบบขวดน้ำหอมโปโล ปรับเพิ่มฝาเงิน และขยายตราสัญลักษณ์โปโลโพนีสีเงินให้ใหญ่ขึ้น กล่องน้ำหอมสะท้อนความเซ็กซี่เช่นกัน ด้วยสีดำวาวและประดับตราสัญลักษณ์โปโลโพนีสีเงินแบบใหม่ที่เด่นมีขนาดใหญ่ขึ้น ชัดเจนและร่วมสมัย 


CK One


น้ำหอมกลิ่นแนว sport man ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา เหมาะกับทุกวันเวลาที่แสนสบาย เพิ่มเสน่ห์ความเป็นชายให้กับตัวคุณเอง โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ในแบบของ Calvin Klein กลิ่นหอมสดชื่นทันสมัย Unisexเหมาะสำหรับทั้งชายและหญิงกลิ่นหอมที่เป็นที่นิยมที่สุดกลิ่นหนึ่งในยุคนี้ ด้วยความลงตัวของกลิ่นที่ไม่ฉุนเกินไป ผสมผสานความสดชื่นจากผลไม้ตระกูลส้มมะนาวและมวลดอกไม้นานาชนิดที่โดดเด่น ส่งผลให้Ck Beเป็นน้ำหอม ฮอตฮิตตลอดกาล ด้วยความที่เป็นน้ำหอมกลิ่นอ่อนโยน และบางเบาสบาย


Clinique Happy For Men


น้ำหอมสำหรับผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร ให้ความหอมประทับใจครั้งแรก และจะค่อย ๆ จางลง จนกลายเป้นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวกายไปตลอด กลิ่นไม่ฉุน เป็นความหอมสดชื่นจากพืชตระกูลซีทรัส (ได้มาจากพืชตระกูลมะนาว ส้มแมนดาริน และเกรปฟรุ๊ต) ผสมด้วยกลิ่นไม้อ่อน ๆ เสริมความเป็นชาย เป็นการผสมผสานความสดชื่น เซกชี่ และความทันสมัยเอาไว้ด้วยกัน


Davidoff Cool Water For Men


เป็นน้ำหอมผู้ชายที่บอกถึงความอ่อนโยนของผู้ชายได้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความมีเสน่ห์ของผู้ชาย เหมาะมากกับวันสบายๆของคุณโดยได้แรงบันดาลใจจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งต้องการเน้นถึงความหอมเย็นและสดชื่น ในสไตล์จากท้องทะเล กลิ่นน้ำหอมยังออกแนวเย็นๆ ดูเป็นผู้ชายที่สะอาดและน่าหลงไหล เหมาะมากๆ กับการฉีดไปไหนมาไหนในวันสบายๆ


Bvlgari Extreme Pour Homme


น้ำหอมผู้ชายแนวสดใส บ่งบอกถึงความเรียบง่าย แต่สง่างาม มุ่งมั่น มีเสน่ห์ตามแบบฉบับของบุรุษเพศ ซึ่งมีความลึกลับน่าค้นหา มีความท้าทายในตัวเอง เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกโอกาส ทั้งเล่นกีฬา ทำงาน เดินเล่น หรือแม้ออกงานสังคมที่หรูหรา ให้ความรู้สึกมั่นใจ ช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่น ตามแบบฉบับของคุณเอง เป็นน้ำหอมที่ผสมผสานระหว่างความหอมอบอวลและความเร่าร้อนของเพศชายได้ลง ตัวอย่างแท้จริง

 

Credit : CHARM perfume น้ำหอมกลิ่นแบรนด์เนมติดทนนานมากกว่า 24 ชม.

แหล่งที่มา: http://www.facebook.com/CHARMperfume.foryou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tong kie's profile


โพสท์โดย: Tong kie
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, ginger bread, หล่อลงเบื้อย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
เหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈
ตั้งกระทู้ใหม่