หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้มีมลทิน ผู้เสพ ผู้ค้า คดีดำ คดีแดง หนีร้อนพึ่งวัด ไม่มีสิทธิ์บวช !

โพสท์โดย Fuckyou

(1 ธ.ค.58) สำนักพุทธฯจับมือกรมประพฤติกรองคนก่อนเข้าวัด สกัดไม่ให้วัดเป็นแหล่งมั่วสุมหรือซ่องโจร

เออแหม ! ให้มันได้อย่างนี้บ้างสิ นี่แหละคือการทำงาน "แนวรุกและสร้างสรรค์" อย่างแท้จริง และเป็นผลงานที่ "เข้าตา" เป็นครั้งแรก ในตำแหน่งจองคุณพนม ก่อนหน้านี้ก็ก้มๆ เงยๆ ไม่รู้ว่าจะถอยหลังหรือเดินหน้า วันนี้ถือว่ามาถูกทางแล้ว แนวทางการทำงาน "เชิงรุกและสร้างสรรค์" นั้น มีอยู่มากมาย พระและวัดขาดตกบกพร่องสิ่งไหนก็หาอะไรไปช่วย โดยไม่จำเป็นต้องออกข่าวว่าพระวัดโน้นวัดนี้ติดยงติดยา แล้วหาเรื่องจับเจ้าอาวาสสึก ซึ่งมันฟังแล้ว "ขัดหู" ในฐานะที่เราเป็นพุทธศาสนิกชน ถึงยังไงก็ต้อง "รักษาภาพลักษณ์-ภาพรวม"ของพระศาสนาเอาไว้ให้มากที่สุด อย่าทำแบบกรมศิลป์ที่ยกพวกเข้าทุบวัดกัลยาณ์ มันเสียหายร้ายแรง ซึ่งการทำงานในระดับ "ผู้นำ" เขาระมัดระวังเรื่องนี้เป็นที่หนึ่ง แต่ถึงอย่างไรก็ต้องขอบอกว่า "ชื่นชม" กับผลงานในวันนี้ ทำดีก็ต้องว่าดี ไม่มีใครด่าคนดี มีแต่เขาด่าคนเลว เหมือน "มหานิกร" กำลังจะไปทำ "เลวๆ" อยู่แถวๆ ภาคเหนือนั่นแหละ สันดานแบบนี้จะปล่อยไว้ไม่ได้หรอก ขอให้ พศ.และคุณพนมเดินหน้า "บูรณาการ" งานพระศาสนาต่อไป ในฐานะเป็น "ตัวช่วย" ของมหาเถรสมาคม มีอะไรที่จะช่วยเหลือพระท่านได้ก็ขอให้รีบทำ นะ ขอเชียร์ !

ที่มา: อามิตาพุด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ไอ้สาม, พี่ใหญ่ ใจดี, Happy Cat, ซาอิ, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่