หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'ปอ ทฤษฎี-ทรุด+’ ตับเป็นดีซ่าน ติดเชื้อที่ปอด ค่ารักษาเกิน 5 ล้าน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Fuckyou

'ปอ ทฤษฎี-ทรุด+’ ตับเป็นดีซ่าน ติดเชื้อที่ปอด ค่ารักษาเกิน 5 ล้าน

(30 พ.ย. 58) เกาะติดเพจ 'แฟนคลับ ปอ ทฤษฎี' รรยงานว่า....

อาน้ำอ้อย เผยอีกครั้งว่า “ปอยังมีอาการติดเชื้อตัวใหม่ที่ปอด แต่เป็นเพียงจุดเล็กๆ ทีมแพทย์กำลังต่อสู้กับมันอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นงานใหญ่ แพทย์บอกว่ายังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เว้นแต่จะมีการติดเชื้อเพิ่ม แต่แพทย์ก็บอกว่ายังต้องค่อยเฝ้าระวังอยู่ตลอด ประเมินอาการชั่วโมงต่อชั่วโมง ยังให้ยาปฏิชีวนะตามความเหมาะสม เชื้อตัวใหม่นี้พบหลังจากที่เอ็กซเรย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์มีการเฝ้าระวังอีก 2 วัน หากพ้นครั้งนี้แพทย์ก็เบาใจ”

ทางครอบครัวก็ยังต้องให้กำลังใจปออยู่ ซึ่งวันนี้มะลิมา เพราะโบว์เขาอยากให้มะลิมากระซิบพ่ออีกครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไป เพราะยังไม่ได้รับอนุญาตจากแพทย์

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงค่ารักษาของพระเอกหนุ่มได้ เรื่องค่ารักษายังมีการพูดคุยกันอยู่ว่าสัดส่วนเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้ ไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับอาการของปอ เรื่องค่าใช้จ่ายทางเราและช่อง คงไม่ต้องลำบากอะไร แต่ลำบากใจในส่วนของอาการปอมากกว่า

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องเกล็ดเลือดว่ามีเพียงพอหรือเปล่า อาน้ำอ้อย เผยว่า ส่วนเรื่องเลือด ปอก็ยังต้องการเลือดอยู่ แต่ที่ได้ยินเมื่อกี้ คือ เลือดเพียงพอ เพียงแต่ว่าต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆ เลือดที่บริจาคมาก็ได้ใช้ เพียงแต่ว่าจังหวะการใช้ก็ต้องดูว่า แทพย์จะต้องเพิ่มแค่ไหนอย่างไรเท่านั้นเอง ตอนนี้ก็ยังรับบริจาคเลือดอยู่เรื่อยๆ ก็ถือเป็นการช่วยคนไข้หลายๆ ราย ที่ยังต้องการเลือดอยู่ ก็ดีมากเลยที่ทุกคนมาร่วมบริจาค ตอนนี้เลือดทุกกรุ๊ป ก็ได้ทำบุญให้กับคนไข้ทั้งหมดกับขาขวา ตอนนี้ไม่ได้ยินอะไรที่ต้องกังวล

ถามต่อถึงเรื่องค่าใช้จ่าย อาน้ำอ้อย บอกว่า “ค่าใช้จ่ายตอนนี้โดยประมาณ 5 ล้าน แต่ยังตอบตัวเลขที่ชัดเจนออกมาไม่ได้ ตัวเลขยังวิ่งอยู่ เพราะยังต้องไปสรุปอีกว่าใครดูแลส่วนไหน ทางช่องก็ยังดูตัวเลขให้อยู่ ใครรับผิดชอบ ซึ่งถ้าถามว่าหนักไหมสำหรับค่าใช้จ่ายตรงนี้ ทางเราคิดว่าเราหนักใจมากกว่า ซึ่งเรื่องค่าใช้จ่าย ทางเราก็ต้องเตรียมพร้อมทั้งหมด เรายังต้องอยู่ที่โรงพยาบาล ค่าใช้จ่ายเราก็เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว ทั้งทางสถานีเองก็ดี ทางเราเองก็ดี ไม่ใช่เรื่องหนักใจมาก แต่จะหนักใจอาการของปอมากกว่า

“ในส่วนของละครที่จะเกิดในอนาคตโดยรวม ทั้งธันวาคม มกราคม และกุมภาพันธ์ที่จะเกิดขึ้นนั้น คงต้องเลื่อนออกไป เพราะต้องพักรักษาตัวให้เข้มแข็งจริงๆ ซึ่งเราต้องวางแพลนด้วยไว้ 4-6 เดือน ประมาณครึ่งปี เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งถ้าร่างกายเขาปรับตัวได้เร็ว ก็อยู่ประมาณ 4 เดือน”

มีการเปลี่ยนแปลงบ้างหรือเปล่าเรื่องงานละคร ผจก. กล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีผู้จัดโทรมา ทุกอย่างยังนิ่งอยู่ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งท่านจะมีความเห็นยังไงก็แล้วแต่ทางสถานี อย่างก่อนที่ปอจะป่วยก็ไม่ได้แคนเซิลงานไปสักเท่าไร แต่มูลค่ารวมๆ แล้วก็ 2.5 ล้านบาท กับอีเว้นต์ที่เรารับไว้ เลยต้องทิ้งไป เพราะในส่วนของละครโชคดีที่ปิดกล้องไปหมดแล้ว โชคดีมากเลย ส่วนละครที่จะเปิดใหม่ก็ต้องเลื่อนไป”

ด้าน ผศ.สงวน บิดาของปอ กล่าวสั้นๆ ว่าวันนี้ไม่มีอะไรขอตัวกลับไปพักผ่อนก่อน

ผศ.นพ.สุรศักดิ์ กันตชูเวชศิริ แพทย์เชี่ยวชาญด้านโรคไต เผยถึงอาการไต ในวันนี้ว่า “ตอนนี้ไตก็ยังไม่ฟื้น ยังทรงๆ อยู่ เรื่องการขับถ่าย มีแต่อุจจาระยังไม่มีปัสสาวะ เรื่องฟอกไตยังต้องฟอกตลอดเวลา และมีการเปลี่ยนใช้เครื่องฟอกไตที่ดีขึ้น กับในส่วนของเม็ดเลือดขาวที่ตกลงไป มีขึ้นมาปกติแล้ว ถามว่าถ้าหายแล้วต้องฟอกไตตลอดชีวิตไหม ยังตอบไม่ได้นะ”

ถามถึงอาการติดเชื้อในปอดเป็นอย่างไรบ้าง “ปอดอักเสบ ใช้คำว่าปอดติดเชื้อมาจากการที่ใช้เครื่องช่วยหายใจ จะมีเชื้อเข้าไปในปอดและหลอดลมได้ ซึ่งปอดติดเชื้อและอักเสบอันเดียวกัน อาการวันนี้ทรงๆ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือเท่าเดิม สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องของปอด ส่วนเม็ดเลือดที่ตกลงเมื่อครั้งก่อนดีขึ้น”
 
"ส่วนตับตรวจพบมีปัญหาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีอาการดีซ่าน คือ ขับถ่ายน้ำดีผิดปกติ คุณหมอยังควบคุม อยู่ในอาการทรงตัว แต่ยังไม่ถึงขั้นตับวาย แพทย์พยายามรักษาดู ถามว่าตับจะฟื้นตัวมาได้ระดับใดตอนนี้ยังบอกไม่ได้ เรื่องการรักษาบอกไม่ได้ว่าจะไปทางไหน"

ถามว่ามีข่าวออกว่าจะเปลี่ยนเครื่องช่วยหายใจหรือเปล่า แพทย์เผยว่าเรื่องนี้ต้องให้ทางหมอปอดมาตอบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Tabebuia, Punthorn, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, smileyjookjik, Ployza, แมวดำ เหมียวๆ, กุ้งฝอย, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Noina stupid, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่