หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดถึงกันไหม!? 'แอน สิเรียม' หวนคืนจอ 7 สีอีกครั้ง!!

โพสท์โดย เบอร์หนึ่งเมืองไทย

     หากพูดถึงนางเอกดาวค้างฟ้าของวงการ แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อเธอคนนี้ รวมอยู่ด้วย "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถที่หลายคนยอมรับในฝีมือการแสดง เธอก็มีใบหน้าที่สวยงาม และดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา แม้อายุจะปาเข้าไป 44 ปีแล้วก็ตาม แต่ปัจจุบันเธอก็คงสวย และมีออร่าเรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ

'แอน สิเรียม' เป็นนักแสดงมากฝีมือ ที่มีผลงานทั้งละครภาพยนต์สร้างชื่อมากมาย อาทิ สุสานคนเป็น - ยอดปรารถนา - โสนบานเช้า - คัดเค้าบานเย็น - เมียหลวง - อย่าลืมฉัน - ทวิภพ และอื่นๆอีกมากมาย และผลงานละครล่าสุดที่เธอทิ้งท้ายไว้ในปี 2552 คือ 'แม่หญิง' ทางช่อง 7 สี เเละล่าสุดเธอก็กลับมาอีกครั้ง กับละครชีวิตสุดเข้มข้น แฝงแง่คิดที่ว่า ความเห็นแก่ตัวและการอยากเอาชนะนำมาซึ่งความสูญเสียเรื่องใหม่ของช่อง 7 อย่าง 'เสน่ห์หามายา' ซึ่งต้องประกบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ในเร็วๆนี้

โพสท์โดย: ได้แรงอกจอมแฉ
แหล่งที่มา: http://entertain.tnews.co.th/contents/170899/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: ceret120, namenum, บูเก้จัง, Tabebuia, Punthorn, ยิ้มทุกวัน, PJHERO i am kira, smileyjookjik, Ployza, คิวปิดน่ารักร่าเริง, กุ้งฝอย, comen, แม่นางเอลซ่า, Apinan Yidchange, coppy, bgs, TeeDee, Noina stupid, เบอร์หนึ่งเมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี4 วิธีลดกลิ่นตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่