หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของขึ้น!! คุณท้าวฯ ถาม ่พระมหาเอนก อมรเวโช' อันคำว่า "พระมหา" ท่านสอบได้หรือลอกคำตอบส่งมาเจ้าคะ

โพสท์โดย Fuckyou

ถ้าพระมหาเอนก อมรเวโช สนทนาธรรมอยู่ใกล้ๆ กับ 'คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี นารีพิฆาต' คาดว่าคงเจอคุณท้าวฯ ใช้ฝาบาตรตบกระโหลกแล้วก็เป็นไปได้ ข้อหาละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

(30 พ.ย. 58) เผยจากเพจ 'คุณท้าวศรีสุวรรณภิรมย์ภักดี นารีพิฆาต' กรณีมีการโต้แย้งพระสงฆ์ดื่มเหล้าผิดจริงหรือ?? ทำไมฆราวาสดื่มเหล้าไม่เห็นผิด?? งานนี้ คุณท้าวก็ได้สั่งสอนเบาๆ ลั่น...

เรียนท่านพระมหาเอนกเจ้าค่ะ คำว่าพระมหาที่ท่านได้มาใช้ ท่านสอบได้เพราะความรู้หรือว่าลอกคำตอบข้อสอบมาได้เจ้าค่ะ พระสงฆ์ สามเณรและฆราวาสกินเหล้าก็ผิดศีลเหมือนกันก็จริง แต่ท่านไม่รู้หรอเจ้าค่ะ ว่าสถานะที่เป็นอยู่มันสมควรหรือไม่ ต่อไปนี้ถ้าพระรูปใดหรือเณรรูปใดมีผัว มีเมีย ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใช่ไหมเจ้าค่ะ เพราะฆราวาสก็มีผัวมีเมียกัน แล้วที่ว่าโจมตีพระเณรกลุ่มนี้ อิชั้นขอแจ้งให้ทราบว่าอิชั้นไม่ได้รู้จักกับเดียรถีย์พวกนี้เป็นการส่วนตัวเจ้าค่ะ ถ้าท่านพระมหาคิดว่านี่คือการทำลาย อิชั้นแนะนำให้ท่านนำพัดเปรียญพร้อมใบประกาศ คืนแม่กองบาลีสนามหลวงไปเถอะเจ้าค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Ployza, แย้มศรี, กุ้งฝอย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, DaDa mini, bgs, ซาอิ, ทวิฒ, สุมาอี้, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่ง18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่