หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เศร้า!! นทท.หญิง ตกคอนโดฯเชียงใหม่ดับ!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เศร้า!! นทท.หญิง ตกคอนโดฯเชียงใหม่ดับ!!

30 พ.ย. เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวสหรัฐฯตกคอนโดฯเสียชีวิตที่จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถของคอนโดพบศพ นางเดฟเบอร์รารีน โอเวน อายุ 67 ตกลงมาจากตึกจากชั้นที่ 7 เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบห้องพักของผู้เสียชีวิต พบ ยารักษาโรคประจำตัวหลายชนิด และไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ภายในห้องแต่อย่างใด ทางตำรวจได้เก็บรอยนิ้วมือและรอยเท้าภายในห้องและระเบียงห้องของผู้ตายอย่างละเอียด

ผู้ตายมาขอเช่าห้องพักจากเจ้าของห้องคนไทยและได้มาพักอาศัยอยู่ได้ประมาณเดือนกว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวและต้องกินยารักษาตลอด ทางตำรวจสันนิษฐานว่า คาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดกรณีมีโรคประจำตัวและตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตาย หรือไม่ก็เกิดอาการวูบขณะมาอยู่บริเวณระเบียงแล้วพลัดตกลงมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, Noina stupid, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบครั้งแรก! ลิงรู้จักใช้สมุนไพรรักษาตัวเองจนหายสนิท"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนดวงเฮงสุด ๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์เลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่