หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่า “เจนี่” หุ่นเฟิร์มขนาดนี้ เพราะถ้าไม่เฟิร์มจริง…ทำท่าพวกนี้ไม่ได้หรอก

โพสท์โดย อิส์

      เคยดูละครที่เจนี่เล่นก็หลายเรื่องนะ (แรงเงานี่ใครๆ ก็เคยดู เผ็ดเว่อ) แต่ไม่คิดว่าชีจะหุ่นแซ่บขนาดนี้ คือแซ่บแบบเฟิร์มๆ ดูเฮลท์ตี้ๆ เพราะเห็นแต่ละท่าที่ชีทำในคลิปนี้คือแบบ ถ้าไม่เฟิร์มจริงทำไม่ได้แน่ๆ (เพราะลองแล้ว บางท่าทำไม่ได้จริงๆ T-T) ของแบบนี้ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง ไม่เชื่อดูสิ…

 

นี่ลองเอื้อมมือจนปวดไปหมดก็ยังทำไม่ได้ แต่เจนี่…

 

 

ลองกลั้นหายใจแล้วฮึบดู ยิ่งพุงแฟ้บก็ยิ่งเฟิร์ม ขำเจนี่มาก ฮ่าๆ

ท่านี้โค้งตัวเก็บของ ถ้าเนื้อที่พุงเยอะก็จะเก็บไม่ได้ แต่เจนี่หรอ สบ๊ายยย :P

สกิลตอนชีพลิกตัว เริ่ดมากจริงๆ สามผ่าน!

 

เนื้อหาโดย: อิส์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เบื้องหลังของ Safety Last!รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่ไมลีย์ ไซรัส ตอบโต้ข่าวน้องสาวเดตกับสามีใหม่ของแม่คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองคิม คาร์เดเชียน ทำสัญญากับลูกชาย ห้ามแพร่งพรายเรื่องครอบครัวลง YouTube
ตั้งกระทู้ใหม่