หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แอบส่อง ย่องบ้าน แมท หรือ ลีลา

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

แม้ละครเรื่องไฟล้างไฟจะเพิ่งออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน แต่ก็ทำให้นางเอกสาวแมท ภีรนีย์ในบท “ลีลา” ได้รับการกล่าวขานถึงความสามารถทางด้านการแสดงที่แซบเวอร์ แบบตาต่อตา ฟันต่อฟันอยู่ไม่น้อย แม้ในละครเธอจะดูเป็นสาวแรงส์อยู่สักหน่อย

                                    

                                   [ คลิป น่ารักคู่พระนาง ]

 

แต่หากเราตัดภาพกลับมาที่ตัวตนที่แท้จริงของเธอ โดยเฉพาะในช่วงเวลาพักผ่อนอยู่กับบ้านแล้วละก็ สาวแมทกลับดูสบายๆ ภายในบ้านส่วนตัวที่อาจจะไม่ได้หลังใหญ่โตแต่ก็อบอุ่นเพราะมีคุณแม่และสุนัขคู่ใจอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน

บริเวณนอกบ้านสาวแมทดูร่มรื่นไปด้วยสวนรอบๆ ตัวบ้าน ที่เข้าใจว่าเมื่อมีเวลาว่างเธอน่าจะหาเวลาออกมานั่งเล่นพักผ่อนอยู่กับเจ้าสุนัขทั้งสองตัวที่เธอเลี้ยงไว้ นอกจากนี้ยังมีสปริงค์บอร์ดไว้ให้กระโดดออกกำลังกายตั้งอยู่นอกบ้านอีกด้วย

สำหรับภายในตัวบ้านนั้น ส่วนที่เราพอจะเห็นพื้นที่อยู่บ้างก็น่าจะเป็นมุมห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกที่เธอเลือกใช้ชุดโซฟาสีเทา ดีไซน์แบบเรียบๆ ซึ่งหากสังเกตดูแล้วสไตล์การตกแต่งบ้านของสาวแมทดูสอดคล้องกับสไตล์การแต่งตัวของเธอที่เน้นความเรียบเท่ ดูดีมากกว่าจะเน้นความหรูหราอลังการ

สำหรับในส่วนของห้องน้ำหรือห้องอาบน้ำนั้นยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบเรียบง่ายด้วยการใช้สุขภัณฑ์สีขาวกับผนังปูกระเบื้องสีเทา เรียกได้ว่าเป็นมุมเพื่อการพักผ่อนยามอาบน้ำและใช้เวลาส่วนตัวผ่อนคลายอย่างเต็มที่อยู่ในตัวบ้านอย่างแท้จริง

เห็นบรรยากาศบ้านของเธอแล้วรู้สึกว่าให้อารมณ์ของความเป็นบ้านอย่างแท้จริงเพราะมีทั้งคุณแม่ที่คอยดูแลเอาใจใส่ รวมทั้งยังมีเพื่อนซี้สี่ขาอย่างเจ้าสองตูบอีก เห็นแล้วรู้สึกว่าความหมายของคำว่า “บ้าน” ช่างเต็มเปี่ยมจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, thanatan, DoNKub, ninkasem, mariney, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
ตั้งกระทู้ใหม่