หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Tuk Tuk Thailand พร้อมเหินฟ้าไป USA ชิงชัย...

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

ตามที่กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้มอบหมายให้  " อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ "  มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ 2015 เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าประกวดมิสยูนิวอร์ส 2015 ซึ่งจะจัดขี้นที่ เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา  สหรัฐอเมริกา  โดยมีสาวงาม 80 ประเทศทั่วโลกร่วมชิงมงกุฎ และ จะมีการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 20 ธันวาคม 2558  นั้น บัดนี้ อนิพรณ์  เฉลิมบูรณะวงศ์  มีกำหนดออกเดินทางจากประเทศไทยใน วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2558 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

ในการประกวดชุดประจำชาติรอบแรกจะมีจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2558 และจะประกาศผลชุดประจำชาติในวันที่ประกวดรอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 ซึงตรงกับวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2558 เวลา 07.00-10.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

...  G O O D   L U C K ...

 

ส่งใจและแรงเชียร์ ให้กับ  อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

ในเช้าวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2558 

 

[ คลิป ชุดที่จะไปร่วมงานประกวด MU ]

 
 
สวย หนัก มาก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Noina stupid, บูเก้จัง, EatMe, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, นางฟ้าจากนรก, TeeDee, ท่านชายร้ายเสมอ, โยนี, อาเซีย, มาแรง, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียBarbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้
ตั้งกระทู้ใหม่