หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูกันซิว่าถ้าเป็นคุณ จะใจแข็งไม่แตะมือถือได้กี่วินาที!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Blogman
 
โมโตโรล่าทำการโปรโมทฟีเจอร์เด่นที่น้อยคนจะรู้ของมือถือเครื่องนี้ โดยทีมงานได้เชิญ แอสตัน คุชเชอร์ ดาราหนุ่มมาเป็นผู้ทำการเชิญวัยทีนมาเข้าห้องแล็บทดสอบความใจแข็ง ด้วยวิธีสุดง่าย แค่วางฝ่ามือสองข้างแนบโต๊ะ และเอามือถือไว้ตรงกลาง จากนั้นก็เชิญคนที่อยู่นอกห้องเดี๋ยวส่ง SMS ไปหา เดี๋ยวแกล้งโทรไปหา ให้เจ้าของมือถือเครื่องนั้นเกิดอาการประสาทเสีย เพื่อดูว่าใครกันที่ใจแข็งไม่จับมือถือของตนได้เป็นเวลานานที่สุด ..ซึ่งผลการทดลองก็คือ ยังไม่มีใครใจแข็งได้เกิน 10 วินาที!

เมื่อไฟแดงขึ้นแปลว่าผู้ทำการทดลองไม่ผ่านด่าน เพราะหยิบมือถือขึ้นมาก่อนเวลาที่กำหนด ในที่สุดดาราหนุ่มก็จะเข้าไปหาและบอกถึงฟีเจอร์เด่นอย่าง Hands free ของมือถือรุ่นนี้ให้เด็กๆ เห็นความเก๋าของแบรนด์มือถือรุ่นนี้ ที่พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อน โดยทั้งหมดนี้ก็เพื่อขายฟีเจอร์ใหม่ของมือถือโมโต Moto X Pure Edition ที่สามารถรู้ว่าใครโทรมาใครส่ง SMS มามีข้อความว่าอะไรเพราะมีระบบอ่านออกเสียงรายชื่อผู้โทรและข้อความในกล่องแชตให้อัตโนมัตินั่นเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: stjames, ซาอิ, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่