หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! อาถรรพ์กระดานดำในศาลางานศพ!!

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

20151127101235.png

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! อาถรรพ์กระดานดำในศาลางานศพ!!

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่เด็ดขาด เรื่องเคยเกิดขึ้นจริงแล้ว เมื่อ“คุณพ่อ”ของเพื่อนในห้องเรียนเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งอย่างกระทันหัน เพื่อนในฐานะลูกก็ต้องมีหน้าที่ หาวัดเพื่อต้องสวดพระอภิธรรม ซึ่งหากจะเป็นวัดแถวบ้านตั้งมีเส้นสายถึงเอาศพมาตั้งได้

เมื่อ“สุชาติ” และเพื่อนๆสมัยเรียนมาร่วมฟังสวดจนเสร็จแขกก็เริ่มทยอยกลับ นานๆเจอกันนั่งโม้กันติดลม มาก การเจอในครั้งนี้ทำให้มีเรื่อง “เม้าท์” กันอย่างเมามันส์ พอจะแยกย้ายกันกลับฝนตกลงมาห่าใหญ่ ทำให้เพื่อนๆที่มาร่วมงานกลับบ้านไม่ได้ จึงถือโอกาสนั่งคุยกันต่อ “สุชาติ”เพื่อนจอมเกรียน โผล่พูดขึ้นมาว่านี่นะงานนี้เลี้ยงแค่ “ข้าวต้ม” ถ้าเป็นงานเขานะ จะเลี้ยง “พิซซ่า” ทุกคนที่นั่งกันอยู่ไม่ได้พูดอะไรมากต่างก็หันมองหน้ากัน จู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ก็เดินไปที่กระดานดำ ที่ไว้เขียนหมายกำหนดการ งานศพและเจ้าภาพในแต่ล่ะคืน ไม่รุ้ว่าเกิดอะไรดลใจเพื่อนหรือนึกจะเล่นพิเรน” จู่ๆก็ใช้ผ้าลบชื่อ “คนตาย” ที่เขียนไว้บนกระดานดำออก และเขียนชื่อ “สุชาติ”ไปแทนๆที่มันจะรู้สึกโกธร แต่ “สุชาติ” กลับบอกว่า “นามสกุล” เขียนผิด ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อนๆในกลุ่ม เมื่อเรื่องเป็นอย่างนี้เพื่อนที่เขียนก็เลยเถิดกันไปใหญ่ เขียนวันตาย วันเผา เอาไว้ให้เสร็จ แต่ “สุชาติ” กลับตะโกนบอกกลับมาว่า “ตายวันนี้ เผาวันนี้ไม่เอา” ขอเลื่อน “ไปตายอีก 7 วัน” ดีกว่า หลังจากฝนหยุดทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

เหตุการณ์ผ่านไปไม่กี่วัน “สุชาติ”โทรมาหา “โอ้”บ่นว่ารู้สึกเหนื่อยๆ นอนไม่ค่อยหลับมักจะฝันแปลกๆในความฝันมีคนจะชวนไปอยู่ด้วยไม่รู้ไปไหนคล้ายๆ กับวัดที่เคยไปงานศพของ “พ่อโอ้”ในความฝันเดินตามคนๆนั้นไป เจอคนแต่พอทักก็ไม่มีใครคุยด้วยสักคน เลยตัดสินใจวิ่งหนีจนล้มลง

ต่อมาผ่านไปอาทิตย์กว่าๆเพื่อนๆนัดกันไปเที่ยว“ย่านเธค” ถนนวิภาวดีรังสิต”สุชาติ”ก็ไปด้วยเพื่อนกำลังสนุกสนานกันกัน “สุชาติ” ได้เดินมาบอกว่า “วันนี้เหนื่อยมาก”ขอตัวกลับบ้านก่อน สีหน้าดูไม่ดีเลย ทั้งที่เค้าเป็นร่าเริง อาจจะมีเรื่องส่วนตัวที่เก็บไว้ในใจ

จนเวลาผ่านไปได้เกือบตี 3 มีโทรศัพท์จากแฟน “สุชาติ” โทรเข้ามาถึง “โอ้” ว่า “สุชาติล้มหัวฟาดพื้น” เสียชีวิตและที่ รพ.gเพื่อนๆที่กำลังสนุกกันอยู่ต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นเดินทางไป รพ.ทันทีหมอได้วินิฉัยพบว่า “ปอด”ของ “สุชาติ”แฟบหาย ไปข้างหนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดปกติเพราะ “สุชาติ” เป็นคนไม่ดื่ม และไม่สูบบุหรี่เป็นเรื่องที่ค้างคาใจมาก แต่ทันใดนั้นเพื่อนคนหนึ่งได้ ทักออกมาว่า “เรื่องที่เขียนวันตายในกระดานดำที่วัด สุชาติตายก่อน ที่เขียนกำหนดวันตายเอาไว้ 1 วัน “ หลังจากรุ่งขึ้นญาติๆรวมถึงพวกเราก็ไปที่ รพ.เพื่อขอรับศพ “สุชาติ” ออกมาบำเพ็ญกุศล แต่เมื่อติดต่อวัดใกล้ๆบ้าน

เมื่อ โอ้รีบติดต่อที่วัดที่เคยสวดพ่อ ไม่มีศาลาไหนว่างเลยทุกคนชลมุลวุ่นวายกันไปหมด จู่ๆมีเจ้าหน้าของวัดติดต่อ โอ้ว่า “ศาลาว่างแล้ว” เพื่อนๆต่างพากันตะลึง “เป็นวัดเดียวกับที่สวดศพ พ่อของโอ้ เป็นศาลาเดียวกันที่ “เพื่อนคนหนึ่งเคยไปลบชื่อคนตายออก แล้วใส่ชื่อ สุชาติ วันตาย วันเผา แทน เรื่องนี้ใครว่าจะเป็นเรื่องบังเอิญก็ตาม แต่ในส่วนตัวเชื่อว่าเป็น “เรื่องของ “อาถรรพณ์ กระดานผี”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แมน ๆ ซิ่งรถกัน, John thongpoon, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนโรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?เลขเด็ดแมงปอ งวด 2 พฤษภาคม 2567ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพguess: การเดา การคาดคะเน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่