หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด! ฆ่าปาดคอสาวประเภทสองหมกห้องเช่าแล้วชิงรถเก๋งไป

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

สลด! ฆ่าปาดคอสาวประเภทสองหมกห้องเช่าแล้วชิงรถเก๋งไป

 
สาวประเภทสองถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ ทิ้งศพหมกไว้ในห้องพัก เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ฆ่าชิงทรัพย์ และ ความหึงหวง
วันที่ 27 พ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบศพในห้องเช่าแห่งหนึ่งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นอาคารแมนชัน 4 ชั้น โดยห้องเช่าของ นายพงษ์พันธ์ เสมาทอง หรือ เหมี่ยว อายุ 40 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ สาวประเภทสอง มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมานอกห้องพัก เมื่อเปิดห้องเข้าไปพบบนที่นอนมีเลือด และน้ำเหลืองไหลออกมา และมีผ้าห่มคลุมศพอยู่ เมื่อเปิดผ้าห่มที่คลุมออกพบศพ นายพงษ์พันธ์ นอนเปลือยกาย สภาพศพบวมขึ้นอืด มีบาดแผลถูกมีดปาดที่ลำคอแผลยาว 5 นิ้ว
จากการสอบถามเพื่อนข้างห้อง ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นช่างเสริมสวยที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม และมักจะขับรถเก๋งสีดำ ทะเบียน 4 กก 5832 กทม. ไปทำงานและกลับทุกวัน โดยจะออกไปเวลา 10.00 น. และกลับเข้าห้อง 23.00 น. หรือเที่ยงคืน บางครั้งมีชายมาพักด้วยแบบไม่ค่อยซ้ำหน้า
โดยก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาที่แมนชัน โดยมีชายอายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาด้วย
 
เพียงแค่ชั่วโมงเดียวเห็นชายคนที่เข้าไปในห้องเดินออกมาจากห้องโดยลากกระเป๋าเดินทางเหมือนใส่สิ่งของหรือเสื้อผ้ามาที่รถของผู้เสียชีวิตแล้วเอาของใส่ในรถแล้วขับรถออกไปจากแมนชัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องฆ่าชิงทรัพย์ และความหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภทสองที่หน้าตาดีมักมีหนุ่มมาติดพันมากมาย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Noina stupid, Ployza, aRnoNAe, หล่อลงเบื้อย, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
ตั้งกระทู้ใหม่