หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืบหน้าล่าสุด! อาการ ปอ ทฤษฏี ประจำวันที่ 27 พ.ย.2558

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

20151127113404.jpg

คืบหน้าล่าสุด! อาการ ปอ ทฤษฏี ประจำวันที่ 27 พ.ย.2558

รายงานล่าสุดจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ติดตามอาการป่วย ของ “ปอ ทฤษฏี” หลังเข้ารักษาตัวด้วยอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องเฝ้าระวังในห้องซีซียูอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 58 เวลา 10:10 น. ทางด้านอาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เผยต่อสื่อมวลว่า ได้เข้าไปเยี่ยมอาการปอในห้อง CCU เมื่อคืนที่ผ่านมา โบว์และน้องมะลิ คือกำลังใจที่สำคัญของปอ เมื่อคืนโบว์ได้เฝ้าอยู่ในห้องดึกมาก เห็นได้อย่างชัดเจนว่าปออาการดีขึ้น ถึงจะนอนหลับตา แต่ยังได้ยินเสียงที่เรียก เป็นสัญญาณตอบรับว่าปอเข้าใจ

เมื่อคืนโบว์อยู่เฝ้าถึงตี 3 เข้าไปในห้องเป็นระยะๆ ปออยากให้โบว์อยู่ใกล้ๆ มีถามหามะลิ เมื่อบอกว่ามะลิกลับไปแล้ว ปอก็จะส่ายหัวช้าๆ และเมื่อบอกว่ามะลิมาแล้ว ปอก็จะพยักหน้า คิดว่าคงจะรุ้สึกตัวอยุ่ตลอดแต่ที่หลับไปเพราะฤทธิของยามากกว่า ถุงสายถุงก็ได้ถอดออกไปบ้างแล้ว แต่อาการช่วงเช้านี้ยังไม่ทราบแน่ชัดเพราะคุณหมอบอกให้รอก่อน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Punthorn, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โปรแกรมถ่ายทอดสด VNL 2024 วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้
ตั้งกระทู้ใหม่