หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิวต่อไป!! เตรียมจัดระเบียบแผงพระเครื่องท่าพระจันทร์ต่อ..29 พ.ย.นี้

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

คิวต่อไป!! เตรียมจัดระเบียบแผงพระเครื่องท่าพระจันทร์ต่อ..29 พ.ย.นี้

 
กรุงเทพฯเตรียมจัดระเบียบแผงพระเครื่องย่านท่าพระจันทร์ต่อ หลังจัดการบริเวณสะพานเหล็กเรียบร้อยแล้วโดยจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เน้นย้ำว่าในการจัดระเบียบในครั้งนี้จะไม่มีการทำให้เสียเอกลักษณ์ของพื้นที่แน่นอน
ส่วนมาตรการในการรองรับผู้ค้าพระเครื่องนั้น ทางสำนักเขตพระนคร จะประสานงานตลาดที่มีที่รองรับผู้ค้าพระเครื่อง
เช่นที่ตลาดพระราม 2 หรือตลาดบางบัวทองเป็นต้น ซึ่งผู้ค้าบางรายเผยว่า ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป เพราะไปตลาดอื่นเขาก็ไม่เอาเราเพราะเราขายถูกกว่า เน้นขายส่ง ที่ว่าจะจัดระเบียบให้ชาวต่างชาติเดินสะดวกมากขึ้น ก็ไม่เห็นว่าเขาจะเดินดูอะไร
ขอบคุณภาพจาก oakgunner.wordpress.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซียครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรmemorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่