หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดเรื่องราวสุดซึ้ง!! "ปอ-โบว์" พร้อมภาพคู่โมเม้นท์น่ารัก..ที่น้อยคนจะเคยได้เห็น!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
อย่างที่ทราบกันว่าขณะนี้พระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" เริ่มมีอาการดีวันดีคืน ที่ก็ทำให้ทั้งแฟนคลับ และครอบครัวได้ใจชื้นขึ้นบ้าง วันนี้เราก็ขอเพิ่มความสดใสรับข่าวดีนี้ ด้วยเรื่องราวและภาพโมเม้นท์น่ารักๆ ของพระเอกหนุ่ม และภรรยาสาว "โบว์ แวนดา" คู่รักซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เปิดเผยความสัมพันธ์ให้ใครได้ล่วงรู้มากนัก โดยทั้งคู่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน คบหากันมานานกว่า 10 ปี และแม้ว่าฝ่ายหญิงจะเคยผ่านการมีครอบครัว มีลูกมาก่อน แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาบั่นทอนความความรักของปอ ที่มีต่อโบว์แต่อย่างใด โดยปอได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า..
" ถ้าผมจะคบกับผู้หญิงคนนึง ผมไม่สนว่าใครเคยเป็นอะไร แล้วผมก็เชื่อว่าการที่เราจะมีคนรักหรือจะคบกับใครสักคน เราไม่จำเป็นต้องมองในสิ่งที่มันผ่านมาแล้ว ผมจะอยู่กับปัจจุบันแล้วก็อนาคต ผมคิดว่าทุกๆ คนจะต้องมีสิ่งที่เคยทำพลาด หรือไม่ว่าจะเป็นในสิ่งที่เราไม่อยากจะไปคิดถึงมันอีกแล้ว แล้วเราเองก็พร้อมที่จะเริ่มต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้ในทุกๆ ครั้ง ที่ผมไม่ออกมาพูดเพราะต้องการที่จะให้มันหยุด คิดดูว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสงสารนะครับกับชีวิตของผู้หญิงหนึ่งคนที่ผ่านเรื่องอะไรที่มันแย่ๆ ไม่มีใครอยากจะเป็นอย่างนี้หรอกครับ "
ซึ่งที่ผ่านมาปอ และโบว์ก็ได้พิสูจน์ความรักของพวกเค้าให้กับคนในครอบครัวได้เห็น จนสาวโบว์กลายเป็นที่ยอมรับ โดยไม่ได้รังเกียจเรื่องราวในอดีตอดีตของเธอ ยินดีอ้าแขนรับเป็นลูกสะใภ้ จนกระทั่งมีโซ่ทองคล้องใจคือ น้องมะลิ วัย 2 ขวบ ที่ถูกเปิดตัวให้ได้เห็นกันในช่วงที่พระเอกหนุ่มล้มป่วย โดยเรื่องนี้ทางครอบครัวก็ได้มีการออกมายืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบัง แค่รอเวลาที่เหมาะสม ขณะที่ทางสาวโบว์ ก็ต้องการใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆ โดยหวังเพียงได้ดูแลลูกและหนุ่มปอเท่านั้น.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แม่เสือ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โปรแกรมถ่ายทอดสด VNL 2024 วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้
ตั้งกระทู้ใหม่