หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพลงนี้ถ้าแปลเป็นไทยน่าจะเพราะนะ

โพสท์โดย LoLinin

https://www.youtube.com/watch?v=6X3HZdiMYHE

 
เป็นเพลงประกอบซีรีส์จีนของ ตำนานรักตระกูลน้ำหอม ที่กำลังฉายทางช่อง True4u ยิ่งดูยิ่งอินมาก ๆ ตอนนี้ ฟังเพลงประกอบภายนตร์แล้วแบบว่า ไม่เข้าใจแต่รู้ว่าความหมายมันต้องดีเลยอยากจะขอความกรุณาจากผู้รู้ จริง ๆ
เนื้อหาโดย: LoLinin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LoLinin's profile


โพสท์โดย: LoLinin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบจับ!! แก๊งค์แงวตัวป่วน โดนข้อกันถ้วนหน้าเจ้าของหอพักใจดี ซื้อข้าวสารอาหารแห้งขนมมาแขวนไว้ให้ลูกหอเป็นประจำ แบบนี้ไม่อยากย้ายออกไปไหนเลย!บุ้งทะลุวัง "หัวใจหยุดเต้น" นำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์ยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้าน"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใครลาวาเย็น ทำคนดับแล้วกว่า 50 รายภัยเงียบของหม้อทอดไร้น้ำมันเมื่อสติกเกอร์ LINE นำมาผสมกันได้หลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวาเย็น ทำคนดับแล้วกว่า 50 รายชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่เจ้าของหอพักใจดี ซื้อข้าวสารอาหารแห้งขนมมาแขวนไว้ให้ลูกหอเป็นประจำ แบบนี้ไม่อยากย้ายออกไปไหนเลย!"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใคร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ซีเกมส์ มินท์ธิดา อ่อนดำ คว้ามงกุฎ Miss Trans Suphanburi 202410 เหตุผลทำไมคุณต้องดู "เพชรงามเมือง" ซีรีส์ใหม่ที่ห้ามพลาด!งานซิงเกิลใหม่ของ Jennie ขึ้นอันดับทุกชาร์ต"โยเกิร์ต" โพสต์ไอจี "มีความสุข แม้อยู่คนเดียว"..ทำเอาโดนใจสาวๆ หลายคน
ตั้งกระทู้ใหม่