หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนเพื่อนๆมา แชร์วิธีการดูแลผิวแบบคนเป็นสิว

เนื้อหาโดย psphchri

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราอยากชวนเพื่อนๆมาแชร์วิธีการดูแลตัวเองแบบคนเป็นสิวกันค่ะ

เรามีไอเดียนี้เพราะ อ่านเจอกระทู้หนึ่งในพันทิปเข้า http://pantip.com/topic/34397807

รู้สึกเข้าใจ จขกท. เลยค่ะ ว่าการถูกมองว่าเยอะ ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากเยอะเลย มันเป็นยังไง

เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผิวและดูแลต่อเนื่องมาโดยตลอด เสียเงินแต่ละเดือนเยอะมาก แต่เราไม่เคยหาหมอนะคะ ด้วยความเชื่อที่ว่า หมอจะเลี้ยงสิว คือถ้าเราหาหมอครั้งหนึ่ง เราก็ต้องหาต่อไปเรื่อยๆ เราจะใช้วิธีการอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ที่เขาว่ากันว่าดี ใช้แล้วสิวหายแทน แต่ต้องเป็นอันที่หลายๆเสียงแนะนำนะคะ ไม่ได้ลองมั่วซั่ว

เราอาจจะโชคดีกว่า จขกท. คือไม่ได้แพ้น้ำประปา และสิวไม่ได้เห่อเยอะมาก บวกกับไม่ได้อยู่ กทม.เลยไม่ได้เจอมลภาวะเท่าสาวชาวกรุง แถมยังไม่ต้องแต่งหน้าทุกวันด้วย

แต่ถ้าถามว่าอยากหายขาดไหม ตอบเลยว่ามากกกกกกกก เลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆที่มีประสบการณ์ดูแลผิวแบบคนเป็นสิว มีวิธีการแนะนำเราไหมคะ รบกวนด้วยนะคะ

เนื้อหาโดย: psphchri
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
psphchri's profile


โพสท์โดย: psphchri
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: princesleep, Noches
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องเปรียบเทียบการใช้ราชรถ ไทยVSเขมร หรือว่าประเทศไทยใช้ผิดมาตลอด😃?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่