หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อเด็กริเป็นฆาตกร ตอน ขุนค้อนฆ่าแม่ วัย 14 ปี

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว

แดเนียล บาร์ทลัม คือเด็กชายตัวน้อยๆ วัยเพียง 14 ปี ที่ใช้ชีวิตตามปกติไม่มีอะไรผิดเพี้ยนจากเด็กทั่วไปเลยแม้แต่น้อย แต่แล้วชีวิตของเขาก็หักเหเป๋ไปคนละทางเมื่อ แจ๊กกี้ แม่ของแดเนียลแยกทางกับสามีเมื่อเขาอายุ 9 ขวบ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการย้ายสำมะโนครัวไปอยู่เมือง น้อตติ้ง แฮม จากนั้นพฤติกรรมของแดเนียลก็เริ่มเปลี่ยนไป

แดเนียล เริ่มมีพฤติกรรมที่ปลีกวิเวก เก็บตัว หลงใหลในหนังที่ใช้ความรุนแรง เลือดสาด ถึงขึ้นยอมลงทุนเสียเงินซื้อมาดู ข้อสังเกตอีกหนึ่งอย่างคือ แดเนียล ชอบสะสมฟิกเกอร์แพงๆ แต่ทุกตัวมักมีรอยแตกหักเสียหายราวกับถูกกระทำชำเรามานับครั้งไม่ถ้วน แถมแดเนียลยังชอบฉี่ลงไปในกล่องที่ใช้เก็บหุ่นรักของเขา ที่พีคกว่านั้นคือเขายังชอบอึเรี่ยราดไปทั่วห้อง

แจ๊กกี้ แม่ของแดเนียลมองพฤติกรรมเหล่านี้ว่าเป็นเรื่องตลกขบขัน แต่เหมือนว่าเธอจะขำไม่ออกไปตลอดกาลเมื่อลูกชายสุดที่รักของเธอกำลังจะลงมือ ก่ออาชญากรรมที่เธอเองไม่มีวันได้ตื่นมารับรู้

ในเทศกาลแสนสุขสันต์ ในคืนวันอีสเตอร์ แดเนียล เลือกค้อนที่จับถนัดมือที่สุดและย่องเข้าไปในห้องนอนของแจ๊กกี้ก่อนจะลงมือ ทุบเข้าที่ศีรษะของเธอนับครั้งไม่ถ้วนจนแจ๊กกี้สิ้นใจ ก่อนปิดฉากฆาตกรรมสุดโหดด้วยการจุดไฟเผาร่างของเธอเสีย

สิ้นเพลิงไหม้ตำรวจพบหลักฐานเป็น อาวุธสังหารตกอยู่ในห้องนอนแดเนียลพร้อมกับหนังฆาตรกรรมสุดโหดที่ถูกเปิด ทิ้งไว้..ไซมอนอดีตคนรักของแจ๊กกี้กล่าวเสริมว่า ‘ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กอายุเท่านี้จะคิดทำอะไรแบบนี้ได้ ซ้ำร้ายไม่ใช่กับคนอื่นแต่กับแม่ของตัวเอง !’

ใครที่สงสัยว่าสุดท้ายแล้วชะตากรรม ของหนุ่มน้อยเลือดเย็น แดเนียล บาร์ทลัมจะเป็นยังไง ศาลที่นั้นเขาก็ตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตอยู่ในเรือนจำน้อตติ้ง แฮม เป็นจบชีวิตฆาตกรตัวน้อยไว้ในตารางนั่นเองค่ะ

ที่มา: http:// ขอขอบคุณคลิปจาก World Top5
http://www.clipmass.com/story/105422
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิดตัว Scarlet Heart Thailand ซีรีย์รีเมค ปู้ปู้จิงซิน เวอร์ชั่นไทยปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"
ตั้งกระทู้ใหม่