หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ลูกตาล-ชโลมจิต” ตัดไม่ขาด “อดัม” (อดีต)สามี จูบปากคืนดี!?

โพสท์โดย ไก่อ้วน

“ลูกตาล-ชโลมจิต” ตัดไม่ขาด “อดัม” (อดีต)สามี จูบปากคืนดี!?



        เลิกราและจบกันไม่สวยด้วยเหตุที่ว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงคนใหม่ แถมมีกรณีเรียกร้องค่าสเปิร์มอีกต่างหาก สำหรับ “ลูกตาล-ชโลมจิต จันทร์เกตุ” และ “อดัม” (ออีต) สามี มาวันนี้มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่กลับจูบปากคืนดีกันอีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เปิดใจกับ “ทีมข่าวช่อง 2” ก่อนเข้าถ่ายรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38)  แบบหมดเปลือก

 


        โดย “ลูกตาล” กล่าวว่า...        

“จริงๆ แล้วเราไม่ได้คืนดีกันในรูปแบบของสามีภรรยานะคะ แต่เรากลับมาทำงานร่วมกัน ก็คือคุณอดัมเนี่ยกลับมาจากฮังการี เรียกว่ามาให้คำปรึกษาสำหรับยิมที่จะเปิดใหม่ด้วย แล้วก็เรื่องงานต่างๆ ด้วยค่ะ ถามว่าร่วมงานกันแล้วเป็นยังไง ก็ปกติดีค่ะ

ดีตรงที่เขามีเรื่องราวของการออกกำลังกายใหม่ๆ มาทำให้ยิมของเรา มาสอนเทรนด์เนอร์ทำให้ได้รับเทคโนโลยีใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ที่มีปัญหากัน จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันเป็นเรื่องเป็นราวนะคะ แคต่ว่าตอนนี้ถ้าคุณอดัมจะกลับมาทำงานที่เมืองไทยก็ปกติยินดีด้วย ยินดีต้อนรับในเรื่องของการที่จะมาทำงานกับเรา ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนั้น คนเราถ้ารักกันอยุ่ด้วยกันไม่ได้มาเป็นเพื่อนกันก็ได้

รู้จักการให้อภัยกันก็น่าจะดีกว่า”กลับมาในเรื่องของการทำงานค่ะ โอกาสรีเทิร์นไม่มีค่ะ ทำงานด้วยกันแบบนี้จะมีปัญหาเรื่องเงินไหมเหรอ ไม่มีค่ะ เพราะเขามาช่วยเฉยๆ ไม่ได้รับค่าใช้จ่ายอะไร ส่วนเรื่องค้าคาใจตอนนี้ก็ไม่มี ร่วมงานกันแฮปปี้ค่ะ”

 


    
       

ที่มา: รายการ “จุดเดือด” “ช่อง 2” ทุกวัน จันทร์-ศกร์ เวลา 11.00/15.30/20.00 น. www.facebook.com/thaich2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, ยายละอองคำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการนักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่